เลือกตั้ง'62: ทษช.กางแผนลงพื้นที่หาเสียงในกทม.-ต่างจังหวัด เว้น 27 ก.พ.ศาลรธน.นัดชี้ชะตา

ข่าวการเมือง Friday February 22, 2019 16:13 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง พรรคไทยรักษาชาติ แถลงภายหลังการประชุมยุทธศาสตร์การหาเสียงเลือกตั้งว่า แม้ว่าทางพรรคจะกำลังเผชิญกับคดียุบพรรค แต่การรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งก็ต้องดำเนินกันต่อไป โดยพรรควางกำหนดการทำงานไว้หลายพื้นที่ทั้งในกทม.และต่างจังหวัด

วันที่ 23 ก.พ. ลงพื้นที่ย่านวงเวียนใหญ่ กทม. วันที่ 24 ก.พ. เวลา 7.00 น. ช่วยผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 ย่านบางคอแหลม เวลา 15.00 น.ไปพื้นที่ทุ่งครุ ราษฎร์บูรณะ, วันที่ 25 ก.พ.เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่ จ.ชัยนาท, วันที่ 26 ก.พ. จ.นครปฐม

ขณะที่วันที่ 27 ก.พ. ซึ่งเป็นวันที่ศาลรัฐธรรมนูญ นัดพิจารณาคดียุบพรรคเป็นครั้งแรก ทางพรรคจะไม่มีกิจกรรมการเมืองเพื่อให้กรรมการบริหารพรรคติดตามความคืบหน้าคดียุบพรรค

วันที่ 28 ก.พ.ลงพื้นที่พบปะประชาชน ที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี, วันที่ 1 มี.ค. เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ลานคนเมือง กรุงเทพฯ, วันที่ 2 มี.ค. จ.พิจิตร, วันที่ 3 มี.ค. จ.พิษณุโลก, วันที่ 4 มี.ค.จ.กำแพงเพชร และแกนนำพรรคอีกส่วนหนึ่งก็จะลงพื้นที่ กทม.ช่วยผู้สมัคร ส.ส.หาเสียงที่เขตประเวศ, วันที่ 5 มี.ค.จ.ภูเก็ต และจ.พังงา

วันที่ 6 มี.ค. จ.กระบี่, วันที่ 7 มี.ค. จ.ยะลา จ.นราธิวาส และ จ.สตูล, วันที่ 8 มี.ค. จ.ระยอง, วันที่ 9 มี.ค. จ.จันทบุรี, วันที่ 10 มี.ค. จ.ตราด

วันที่ 11 มี.ค. จ.กาญจนบุรี ที่อ.ไทยโยค กับ อ.ท่าม่วง, วันที่ 12 มี.ค. จ.ตาก มี 2 เวที ที่อ.แม่สอด และอ.เมือง, วันที่ 13 มี.ค. จ.นครศรีธรรมราช, วันที่ 14 มี.ค. จ.สุราษฎร์ธานี มี 2 เวทีคือ อ.เมืองและอ.บ้านตาขุน, วันที่ 15 มี.ค. จ.ตรัง

วันที่ 16 มี.ค. ช่วงกลางวันจะช่วยผู้สมัครส.ส.กทม.ลงพื้นที่แต่ในช่วงเย็นไม่สามารถลงพื้นที่ทำกิจกรรมทางการเมืองได้ เนื่องจากวันที่ 17 มี.ค. เป็นวันเลือกตั้งล่วงหน้า, วันที่ 18 มี.ค. จ.บุรีรัมย์ มี 2 เวทีคือ อ.เมืองและ อ.ละหานทราย

วันที่ 19-21 มี.ค.เตรียมจัดเวทีให้สอดคล้องกับสถานการณ์ แต่ขณะนี้ยังไม่ได้มีการระบุไว้ว่าจะลงพื้นที่หรือเปิดเวทีปราศรัยที่ใด ส่วนวันที่ 22 มี.ค.จะจัดปราศรัยใหญ่ปิดท้าย กทม.ส่วนสถานที่อยู่ระหว่างดำเนินการขออนุมัติ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ