แกนนำปลดแอกระยองโผล่ชูป้ายประท้วงนายกฯ ระหว่างลงพื้นที่ตลาดบ้านเพ

ข่าวการเมือง Monday August 24, 2020 18:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แกนนำปลดแอกระยองโผล่ชูป้ายประท้วงนายกฯ ระหว่างลงพื้นที่ตลาดบ้านเพ

รายงานข่าว เปิดเผยว่า ในระหว่าง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ลงพื้นที่ตลาดบ้านเพเพื่อรับฟังความเห็นจากผู้ประกอบการ นายภาณุพงศ์ จาดนอก แกนนำคณะประชาชนปลดแอกปรากฎตัวและชูป้าย ระบุข้อความว่า"ถมทะเล 1,000 ไร่ ไร่ ชาวระยะองได้อะไร" แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปที่ สภ.เพ โดยไม่มีเหตุการณ์ความวุ่นวายเกิดขึ้น

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ยอมรับว่า เห็นใจต่อความยากลำบากที่ต้องปฏิบัติตามมาตรการที่เข้มงวดในการป้องกันโควิด-19 และหากทุกคนยังร่วมมือกันต่อไปทุกอย่างจะดียิ่งขึ้น

นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า จ.ระยองและภาคตะวันออกถือเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพด้านโครงสร้างพื้นฐาน ด้านการคมนาคมขนส่ง การท่องเที่ยวและการเกษตร ซึ่งจะเกิดขึ้นได้ต้องอยู่บนพื้นฐานความสงบเรียบร้อยของบ้านเมือง และความมีเสถียรภาพของรัฐบาล พร้อมทั้งฝากให้ชาวระยองทุกคนช่วยกันรักษาความเป็นไทย มีความรักความสามัคคี พูดจากันดีๆ

วันนี้การลงพื้นที่มาจากทุกกระทรวง และเป็นรัฐบาลที่มาจากหลายพรรคการเมือง ซึ่งถือเป็นประชาธิปไตยที่แท้จริง ซึ่งรัฐบาลรับฟังปัญหาจากทุกภาคส่วน เรื่องใดสามารถแก้ปัญหาได้ทันทีก็พร้อมจะทำให้ในทุกพื้นที่ทุกจังหวัด ซึ่งตนเองเคยให้สัญญาไว้แล้ว รัฐบาลจะรับทุกข้อเสนอไปพิจารณาตามประเภทของงบประมาณ แต่จะทำอะไรก็ต้องให้เหมาะสมกับงบประมาณที่มีอยู่ พร้อมทั้งสั่งการทุกกระทรวงรับฟังความเห็นจากเวทีนี้นำไปสู่การแก้ปัญหาต่างๆ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ