อดีตโฆษกพปชร.เปิดใจเหตุทิ้งพรรค ย้ายซบภูมิใจไทย

ข่าวการเมือง Thursday December 15, 2022 11:32 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ อดีตโฆษกพรรคพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เปิดใจภายหลังยื่นลาออกจากสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และพรรคพปชร.ว่า เมื่อถึงทางแยก ที่ต้องตัดสินใจครั้งใหญ่ การเดินทางบนเส้นทางการเมืองของตน นับตั้งแต่วันที่เริ่มเรียนรู้งานการเมือง จนกระทั่งถึงวันที่ก้าวสู่การเมืองอย่างจริงจัง ในการลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. กทม. เขต 2 ปทุมวัน บางรัก สาทร เมื่อเวลาผ่านไป ในทางการเมืองมีเหตุการณ์ต่างๆ เปลี่ยนแปลงไปมากมาย เป็นเหตุที่ทำให้ตนต้องทบทวน และตัดสินใจครั้งใหญ่ ซึ่งใช้เวลาอยู่นานมากที่จะตัดสินใจ?

และสุดท้าย คือ การเลือกเดินต่อไปกับบุคคลที่มีพระคุณ (พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์) โดยตัดสินใจย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่ คือ พรรคภูมิใจไทย ที่ให้โอกาสตนได้ใช้ความรู้ความสามารถอย่างเต็มที่ ในการมีส่วนขับเคลื่อนนโยบายของคนกรุงเทพฯ โดยพรรคยึดมั่นว่า จะเป็นนโยบายที่ "พูดแล้วทำ" ซึ่งตรงกับอุดมการณ์ของตน คือ "พูดจริง ทำจริง จริงใจ"

น.ส.พัชรินทร์ ระบุอีกว่า สิ่งเหล่านี้จะเป็นทางเลือกใหม่ ที่จะมาช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนกรุงเทพฯ แม้ว่าที่ผ่านมาในปี 62 พรรคภูมิใจไทย จะไม่มี ส.ส.กรุงเทพฯ แต่ตนก็เห็นถึงความตั้งใจของพรรคภูมิใจไทย ที่มุ่งมั่นในการขับเคลื่อนนโยบายหลายอย่างให้กับคนกรุงเทพฯ อย่างเต็มที่ เช่น การพลิกโฉมรถเมล์สาย 8 ให้เป็นรถเมล์ไฟฟ้า และที่สำคัญ พรรคภูมิใจไทย เป็นพรรคที่ยังคงยึดมั่นใน 3 สถาบันหลักของชาติ นั่นคือ "ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์" เช่นเดียวกับที่ตน ยึดมั่นเสมอมา ทำให้ตนตัดสินใจเดินเข้าสู่บ้านหลังนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ