บิ๊กป้อม อุบตอบ! ปมปาดหน้าลงพื้นที่-ชิงผลงานบัตรสวัสดิการ

ข่าวการเมือง Thursday January 19, 2023 11:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ปฏิเสธตอบคำถามถึงกรณีที่การลงพื้นที่ในหลายจังหวัดก่อนหน้าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เช่น จังหวัดราชบุรี นครสวรรค์ พิษณุโลก รวมถึงประเด็นบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่พรรคพลังประชารัฐได้ประกาศนโยบายเพิ่มวงเงินบัตรเป็น 700 บาทต่อเดือน หลังจากนายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ออกมาระบุว่า เป็นผลงานของพล.อ.ประยุทธ์

ก่อนหน้านี้ พล.อ.ประวิตร ได้ลาการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เมื่อวันที่ 18 ม.ค. ที่ผ่านมา เพื่อเดินทางไปพบ น.ส.บุญยิ่ง นิติกาญจนา ส.ส.พลังประชารัฐ เขต 2 จังหวัดราชบุรี ขณะที่ พล.อ.ประยุทธ์ มีกำหนดการลงพื้นที่ จังหวัดราชบุรี ในวันนี้ เพื่อปฏิบัติภารกิจนายกรัฐมนตรีในการเยี่ยมชมงานศิลปะวัฒนธรรมวิถีชุมชนคูบัว และในช่วงเย็นเป็นประธานเปิดงานเทศกาลตรุษจีน

ขณะที่รายงานจากพรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ เตรียมจะลงพื้นที่ในฐานะสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ จ.ชุมพร เป็นที่แรก ในวันที่ 28 ม.ค. 66 ทั้งนี้ จ.ชุมพร ถือเป็นพื้นที่ฐานเสียงใหญ่ของ นายชุมพล จุลใส อดีต ส.ส.ชุมพร ที่มีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรครวมไทยสร้างชาติไปก่อนหน้านี้แล้ว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ