เลือกตั้ง'66: "บิ๊กตู่" เตรียมล่องใต้เดินสายหาเสียงตรัง-พัทลุง-สงขลา 29-30 เม.ย.

ข่าวการเมือง Friday April 28, 2023 10:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ในฐานะประธานยุทธศาสตร์ภาคใต้ เปิดเผยว่า วันที่ 29-30 เม.ย.พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดทนายกรัฐมนตรี และประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ มีกำหนดการลงพื้นที่หาเสียงภาคใต้ จ.ตรัง จ.พัทลุงและจ.สงขลา

ในวันที่ 29 เม.ย.ช่วงเช้า ขึ้นรถแห่หาเสียงรอบเทศบาลเมืองกันตัง และปราศรัยพบปะประชาชนที่บริเวณลานเฉลิมพระเกียรติหน้าธนาคารกรุงไทย

จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์ เดินทางไปยังวัดกะพังสุรินทร์ พระอารามหลวง เพื่อกราบสักการะพระสมเด็จวัดกะพังสุรินทร์ ก่อนขึ้นรถแห่รอบเทศบาลเมืองตรัง และปราศรัยพบปะประชาชนที่ศูนย์ประสานงานพรรครทสช.จ.ตรัง เขตเลือกตั้งที่ 1

ช่วงบ่าย พล.อ.ประยุทธ์ เดินทางเดินทางไปยังอ.นาโยง เพื่อปราศรัยย่อยพบประชาชน ที่หน้าสำนักงานเทศบาลนาโยง และเวลา 15.00 น. พล.อ.ประยุทธ์ เดินทางถึงวัดเขาอ้อ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง เพื่อสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และพบปะประชาชนที่มารอให้การต้อนรับที่บริเวณวัดเขาอ้อ จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์ ขึ้นรถแห่ไปยังตลาดควนขนุน เพื่อพบปะประชาชนและเดินทางต่อไปยังสวนเฉลิมพระเกียรติ อ.เมือง จ.พัทลุง หาเสียงรอบบริเวณเขตเทศบาลเมืองพัทลุง ก่อนเดินทางไปยังโรงเรียนพัทลุงเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนขึ้นเวทีปราศรัยในเวลา 18.00 น.ที่โดมอเนกประสงค์ โรงเรียนพัทลุง

ภายหลังปราศรัยเสร็จสิ้น พล.อ.ประยุทธ์ จะเดินทางมาพักค้างคืนที่โรงแรมลากูน่า แกรนด์ โฮเทล แอนด์ สปา ตะพะวง อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา ซึ่งถือเป็นการลงพื้นที่แบบนอนพักค้างคืนครั้งแรกในการหาเสียงของพล.อ. ประยุทธ์

ส่วนในวันที่ 30 เม.ย. พล.อ.ประยุทธ์ จะออกเดินทางด้วยขบวนรถแห่จากที่พักไปวัดน้ำกระจาย พบปะประชาชน ก่อนเดินทางไปตลาดทรัพย์สินฯและตลาดนัดวันอาทิตย์ ย่านเทศบาลสงขลา และเวลา 11.00น. พล.อ.ประยุทธ์ขึ้นเวทีปราศรัยลานคนเมืองเทศบาลนครสงขลา

เวลา 14.00 น. พล.อ.ประยุทธ์เดินทางไปโรงเรียนบ้านเขาพระ อ.รัตภูมิ เพื่อพบปะประชาชน และเดินทางต่อไปไหว้พระที่วัดโคกเหรียง อ.คลองหอยโข่ง ก่อนที่เวลา 18.00 น. พล.อ.ประยุทธ์ขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ ที่ดินแยกสะพานดำ อ.หาดใหญ่ และเดินทางกลับถึงกทม.เวลา 21.00 น.

นายธนกร กล่าวว่า ภาคใต้ถือเป็นฐานที่มั่นสำคัญของพรรครวมไทยสร้างชาติ จากการลงพื้นที่สัมผัสได้กราฟกระแสความนิยมของพล.อ. ประยุทธ์ ดีขึ้นเรื่อยๆ ขณะที่ผู้สมัครส.ส.ของพรรคเอง เดินหน้าลงพื้นที่อย่างหนัก โดยที่ก่อนหน้านี้ตนได้ลงมาเปิดเวทีปราศรัยย่อยช่วยผู้สมัครที่จ.นครศรีธรรมราช และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี บวกกับนโยบายพรรคที่มุ่งหวังความเป็นอยู่ของประชาชนให้ดีขึ้น ซึ่งทำได้จริงทั้งหมด ไม่มีขายฝัน ไม่มีโกหกกับประชาชนเพื่อหวังผลคะแนน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ