(เพิ่มเติม) ครม.เด้งปลัดมหาดไทยเข้ามาช่วยราชการสำนักนายกฯ ตั้ง"วิชัย"เป็นแทน

ข่าวการเมือง Tuesday January 20, 2009 15:53 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายศุภชัย ใจสมุทร รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.)อนุมัติให้ย้ายนายพีรพล ไตรทศาวิทย์ ปลัดกระทรวงมหาดไทย เข้ามาช่วยราชการสำนักนายกรัฐมนตรี และเลื่อนนายวิชัย ศรีขวัญ รองปลัดกระทรวงมหาดไทย ขึ้นเป็นปลัดกระทรวงมหาดไทยแทน

แต่งตั้งนายสมชาย ใบม่วง ผู้อำนวยการสำนักพยากรณ์อากาศ เป็นอธิบดีกรมอุตุนิยมวิทยา, นางมันทนา พฤกษะวัน รองอธิบดีกรมอุตุนิยมวิทยา เป็นผู้ตรวจราชการกระทรวงไอซีที,

แต่งตั้งนายชลิต ดำรงศักดิ์ รองปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นอธิบดีกรมชลประทาน, นายเฉลิมพร พิรุณสาร ผู้ตรวจราชการ เป็นรองปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

นอกจากนี้ นายพุฒิพงษ์ ปุณกัณฑ์ กล่าวว่า ที่ประชุม ครม.ยังเห็นชอบแต่งตั้งข้าราชการการเมืองอีกหลายตำแหน่ง ได้แก่ นายพิเชฐ พัฒนโชติ เป็นที่ปรึกษา รมว.สาธารณสุข ซึ่งรัฐบาลยืนยันว่าไม่ได้เป็นการแต่งตั้งเพื่อตอบแทนกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยตามที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้

แต่งตั้งนายตรัยรักษ์ เต็งไตรรัตน์ เป็นที่ปรึกษา รมว.คลัง, แต่งตั้งนายภูเบศ จันทนิมิ เป็นที่ปรึกษา รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี(นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย), แต่งตั้งนายสุรศักดิ์ นาคดี เป็นที่ปรึกษา รมว.อุตสาหกรรม, แต่งตั้งนายอุทัย แสนแก้ว เป็นที่ปรึกษา รมช.คมนาคม(นายประจักษ์ แกล้วกล้าหาญ),

แต่งตั้งนายชำนิ บูชาสุข เป็นที่ปรึกษา รมว.มหาดไทย, น.ส.ศุภพานี โพธิ์สุ เป็นเลขานุการ รมว.มหาดไทย, นางคมคาย อุดรพิมพ์ เป็นที่ปรึกษา รมช.มหาดไทย(นายบุญจง วงศ์ไตรรัตน์) และนายสุริยะ ร่วมพัฒนา เป็นผู้ช่วยเลขานุการ รมว.มหาดไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ