THAI เปิดบินฟุกุโอกะตามปกติ-ยกเว้นค่าธรรมเนียมเปลี่ยนแปลงบัตรโดยสาร

ข่าวเศรษฐกิจ Sunday April 17, 2016 14:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

รายงานข่าวจาก บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) แจ้งว่า การบินไทยยังคงให้บริการเที่ยวบินสู่เมืองฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น ตามปกติ และยกเว้นค่าธรรมเนียมในการเปลี่ยนแปลงบัตรโดยสารจากเหตุแผ่นดินไหวที่เกาะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น ส่งผลให้เกิดความเสียหายในระดับหนึ่ง เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสารที่เดินทางในเส้นทางไป-กลับเมืองฟุกุโอกะในช่วงนี้ บริษัทฯได้ยกเว้นค่าธรรมเนียมในการเปลี่ยนแปลงบัตรโดยสาร

โดยผู้โดยสารที่ถือบัตรโดยสารการบินไทยที่ออกในประเทศไทย ก่อนวันที่ 15 เมษายน 2559 ที่เดินทางด้วย เที่ยวบินของการบินไทย ในเส้นทาง กรุงเทพฯ – ฟุกุโอกะ – กรุงเทพฯ รวมถึงบัตรโดยสารเส้นทางในประเทศที่เป็นการเดินทางต่อเนื่องกับ เส้นทาง กรุงเทพฯ – ฟุกุโอกะ – กรุงเทพฯ ดังนี้

1 .บัตรโดยสารที่ใช้เดินทางไปแล้ว และไม่สามารถเดินทางกลับได้ตามกำหนด สามารถเปลี่ยนวันเดินทาง โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม ภายใต้ชั้นเดินทางเดิม ภายในอายุบัตรโดยสาร

2.บัตรโดยสารที่ยังไม่ได้ใช้เดินทางทั้งฉบับ และระบุวันเริ่มต้นเดินทาง ภายใน 30 เมษายน 2559 ให้เปลี่ยนวันเดินทาง ได้ 1 ครั้ง ไม่เสียค่าธรรมเนียม ภายใต้ชั้นเดินทางเดิม และต้องอยู่ภายในเงื่อนไขของราคาบัตรโดยสารนั้นๆ

3. หากต้องการเปลี่ยนเส้นทางการเดินทาง ผู้โดยสารสามารถเปลี่ยนเส้นทางเป็น โตเกียว หรือโอซาก้า หรือนาโกย่า ได้ 1 ครั้งโดยไม่เสียค่าธรรมเนียม แต่ต้องชำระส่วนต่างของราคาบัตรโดยสาร และภาษี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ