ครม.อนุมัติงบกลางส่งเสริมท่องเที่ยว"100 เดียวเที่ยวทั่วไทย"-"เที่ยววันธรรมดาราคาช็อคโลก"

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday October 1, 2019 15:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) อนุมัติงบกลาง 116 ล้านบาท เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในโครงการ "ถึงเวลาทัวร์ ให้ทั่วไทย" ในช่วงเดือนก.ย.-ธ.ค. 62 โดยร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน กระตุ้นการเดินทางและใช้จ่ายให้เกิดขึ้นอย่างถ้วนทั่วทุกพื้นที่และทุกภาคส่วนธุรกิจให้มากที่สุด

สำหรับมาตรการส่งเสริมการท่องเที่ยว "ร้อยเดียว เที่ยวทั่วไทย" จะร่วมกับผู้ประกอบการท่องเที่ยวเพื่อให้สามารถซื้อแพ็คเกจในราคาพิเศษในราคา 100 บาท จำนวน 10,000 รายการ/ต่อรอบการจัดกิจกรรม รวมทั้งหมด 40,000 รายการ โดยการลงทะเบียนเพื่อร่วมซื้อแพ็คเกจทาง official line ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) รับสิทธิ link สู่หน้าการซื้อแพ็คเกจคนละ 1 รายการ โดยมุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมาย Gen X และ Gen Y รวมทั้งกลุ่มผู้มีกำลังการใช้จ่ายในระดับปานกลาง ซึ่งมีค่าใช้จ่ายทั้งสิ้น 63.5 ล้านบาท

และมาตรการส่งเสริมการท่องเที่ยว "เที่ยววันธรรมดาราคา SHOCK โลก"ร่วมกับพันธมิตรกลุ่มให้บริการสินค้าทางการท่องเที่ยวกลุ่มหรูหรา (Luxury) โดยการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในาราคพิเศษสุด (Sales Promotion) มอบสิทธิประโยชน์และโปรแกรมบริการพิเศษต่างๆ ในการเดินทางท่องเที่ยวในวันธรรมดาผ่านจัดทำ Mini Site เว็บไซต์ และ Mobile Platform และกลไกการกระตุ้นการตลาดผ่าน online campaign และการประชาสัมพันธ์โครงการให้ทั่วถึง ซึ่งมีค่าใช้จ่าย 52.50 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ