ไทย ไลอ้อน แอร์ ให้ผู้จองตั๋วขาเข้า/ออกจากจีนช่วง 24 ม.ค.-29 ก.พ. เปลี่ยนวันเดินทาง-เส้นทางบิน-ขอคืนค่าโดยสารได้

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday January 30, 2020 11:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ออกประกาศการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินในสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ในประเทศจีนว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ที่เกิดขึ้น สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ตระหนักถึงความปลอดภัยในเรื่องสุขภาพของผู้โดยสาร โดยให้ผู้โดยสารที่ทำการสำรองที่นั่งในเที่ยวบินขาเข้า/ออกจากประเทศจีน ตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม 2563 ถึง 29 กุมภาพันธ์ 2563 สามารถเปลี่ยนแปลงตามรายละเอียดดังนี้

1. วันเดินทาง โดยผู้โดยสารสามารถเปลี่ยนแปลงการเดินทางได้ 1 ครั้ง สายการบินจะไม่คิดค่าธรรมเนียมและค่าส่วนต่างที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงการเดินทางในครั้งนี้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับที่ว่างในแต่ละเที่ยวบิน โดยจะต้องทำการเปลี่ยนแปลงให้เรียบร้อยก่อนวันเดินทางที่ระบุในบัตรโดยสาร และการเปลี่ยนแปลงวันเดินทางมีผลภายใน 90 วัน นับจากวันเดินทางที่ระบุในบัตรโดยสาร

2. เปลี่ยนแปลงเส้นทางบิน ผู้โดยสารสามารถเปลี่ยนแปลงการเดินทางได้ 1 ครั้ง สายการบินจะไม่คิดค่าธรรมเนียมและค่าส่วนต่างที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงการเดินทางในครั้งนี้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับที่ว่างในแต่ละเที่ยวบิน จะต้องทำการเปลี่ยนแปลงให้เรียบร้อยก่อนวันเดินทางที่ระบุในบัตรโดยสาร และ การเปลี่ยนแปลงวันเดินทางมีผลภายใน 30 วัน นับจากวันเดินทางที่ระบุในบัตรโดยสาร

3. ขอคืนค่าโดยสารเต็มจำนวน

สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ถือความปลอดภัยของผู้โดยสารเป็นประโยชน์สูงสุด โดยได้ปฏิบัติตามประกาศของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างเคร่งครัด ซึ่งสายการบิน ไทย ไลอ้อน แอร์ ได้เฝ้าระวังสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และจะคอยให้ข้อมูลความคืบหน้าของสถานการณ์ต่อไป ทั้งนี้ผู้โดยสารสามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้ที่เบอร์ 02 529 9999 หรือสอบถามข้อมูลได้ที่เคาเตอร์จำหน่ายบัตรโดยสารของสายการบิน

ทั้งนี้ สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ได้ทำการปรับเที่ยวบินไปยังประเทศจีนจำนวนกว่า 30 เที่ยวบิน และยังมีแผนในการปรับเพิ่มความถี่ของเส้นทางบินในประเทศและต่างประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ