ททท.เผยรายชื่อฮีโร่บุคลากรการแพทย์ 5,000 รายรับรางวัลแคมเปญ Holiday For Heroes

ข่าวเศรษฐกิจ Monday August 10, 2020 13:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ททท.เผยรายชื่อฮีโร่บุคลากรการแพทย์ 5,000 รายรับรางวัลแคมเปญ Holiday For Heroes

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้ประกาศรายชื่อบุคลากรทางการแพทย์และพยาบาล 5,000 คน ภายใตัโครงการ Holiday For Heroes เพื่อเปิดให้บุคลากรทางการแพทย์และพยาบาลเลือกรับของขวัญฟรี ระหว่างวันที่ 11-15 สิงหาคม 2563 และเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการ ตลอดจนประชาชนร่วมมอบของขวัญให้กับเหล่า "ฮีโร่" ระหว่างวันที่ 11-31 สิงหาคม 2563

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ทางโครงการฯ ได้จับฉลากฮีโร่ ผู้โชคดี 5,000 คน จากผู้สมัครทั้งสิ้น 34,169 คน เมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา และแจ้งรายชื่อเพื่อให้ผู้ได้สิทธิ์รับทราบผลเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2563 ผ่านช่องทาง SMS และ อีเมล ขั้นตอนถัดไปเหล่าฮีโร่จะได้เลือกรับทริปท่องเที่ยวฟรี เป็นของขวัญพิเศษจาก ททท. โดย "ฮีโร่" 5,000 คน สามารถเลือกรับของขวัญ 3 รายการ ประกอบด้วย บัตรโดยสารเครื่องบินไป-กลับ 1 ใบ, Voucher โรมแรมที่พักระดับ 4-5 ดาว 1 คืน และแพ็คเกจทัวร์หรือกิจกรรมท่องเที่ยว 1 ใบ รวมมูลค่า 8,000 บาท

ททท.เผยรายชื่อฮีโร่บุคลากรการแพทย์ 5,000 รายรับรางวัลแคมเปญ Holiday For Heroes

ทั้งนี้ ททท.ได้จัดทำโครงการ Holiday for Heroes ขึ้น เพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์ ไม่ว่าจะเป็นแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่เทคนิคการแพทย์ นักเทคโนโลยีหัวใจและทรวงอก เจ้าหน้าที่เวรเปล ฯลฯ ทั้งในสถานพยาบาลภาครัฐและเอกชน ออกไปท่องเที่ยว พักผ่อน ภายหลังประเทศไทยสามารถจัดการกับปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ หรือโควิด-19 ได้ในระดับซึ่งเป็นที่น่าพอใจของทุกฝ่าย และเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณ ตอบแทน และให้กำลังใจเหล่าบรรดา "ฮีโร่" ที่ได้เสียสละ ทุ่มเทการทำงาน จนสามารถควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 จนกระทั่งได้รับคำชมเชยจากประชาคมโลก

นอกจากทริปท่องเที่ยวฟรีแล้ว บุคลากรทางการแพทย์หรือเหล่าฮีโร่ทั้ง 5,000 คน ยังได้รับสิทธิพิเศษซื้อสินค้าและบริการท่องเที่ยว อาทิ โรงแรมที่พัก ตั๋วเครื่องบิน แพ็คเกจทัวร์ สปา ร้านอาหาร รถเช่า ให้กับครอบครัว ตลอดจนญาติพี่น้อง หรือ เพื่อน ฯลฯ ได้ในราคาสุดพิเศษ Special discount ลดสูงสุดถึง 50%


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ