"เพอร์เฟ็ค เวิร์ล"จับมือ"เนสท์เล่"เป็นพันธมิตรเปิดโลกใหม่ให้เกมออนไลน์

ข่าวต่างประเทศ Tuesday August 7, 2007 10:14 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          บริษัทเพอร์เฟ็ค เวิร์ล และบริษัทเนสท์เล่ ได้ประกาศร่วมมือและเป็นหุ้นส่วนกันอย่างเป็นทางการ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในจีนที่มีการทำข้อตกลงความร่วมมือระหว่างบริษัทผู้ผลิตเกมแนว 3D MMORG กับแบรนด์ดังระดับโลก โดยการจับมือกันครั้งนี้จะทำให้นักเล่นเกมในจีนจะสามารถเข้าสู่เครือข่ายเกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลกได้ด้วยความสนุกสนาน
การสร้างความร่วมมือระหว่างบริษัทยักษ์ใหญ่ 2 แห่ง ทำให้เครือข่ายเกม 3 มิติของจีน ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นในวงการนักเล่นเกมรุ่นใหม่ที่จะมีโอกาสดื่มด่ำกับกาแฟรสเลิศของเนสท์เล่ไปพร้อมๆกับการเก็บการ์ดและไอเท็มในเกม “จูเสียน ออนไลน์" โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
นอกจากประโยชน์ในการสร้างความร่วมมือระหว่าง ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิร์ล และ เนสท์เล่แล้ว ความเคลื่อนไหวในครั้งนี้ยังเป็นการโปรโมทเกมที่ผลิตโดยเพอร์เฟ็ค เวิร์ล และกาแฟที่ผลิตโดยเนสท์เล่ ให้เป็นที่นิยมในหมู่ผู้นำแฟชั่น ซึ่งจะเป็นการดึงดูดผู้บริโภครุ่นใหม่ๆต่อไป
ทั้งนี้ บริษัทปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิร์ล ซึ่งเป็นผู้พัฒนาและเผยแพร่เกม “จูเสียน ออนไลน์" (Zhuxian Online) และเป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตและเผยแพร่เกมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน มีการเติบโตอย่างรวดเร็วมาตั้งแต่เริ่มก่อตั้งบริษัทในปี 2547 โดยเกม “จูเสียน ออนไลน์" ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นปีนี้ ได้สร้างปรากฎการณ์ใหม่และโลกอันสดใสให้กับเกมออนไลน์ โดยบริษัทได้เชิญ “ริชี่ เหริน" ดาราชื่อดังมาเป็นพรีเซนเตอร์รวมทั้งสร้างวิดีโอ เพลงประกอบ รวมถึงมิวสิควิดีโอ เพื่อให้เกมออนไลน์มีความสมจริงและสมบูรณ์มากที่สุด จนทำให้เกมนี้ได้รับความสนใจและความนิยมจากผู้คนจำนวนมาก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ