ศูนย์การค้าฯปิดบริการบางพื้นที่เริ่มวันนี้ สอดคล้องคำสั่งกทม.รับมือโควิด

ข่าวเศรษฐกิจ Saturday January 2, 2021 18:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ พาราไดซ์ พาร์ค พาราไดซ์ เพลส และ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 แจ้งยังคงเปิดให้บริการตามปกติ แต่จะมีการปิดให้บริการร้านค้าบางพื้นที่ชั่วคราว เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ตามประกาศกรุงเทพมหานคร (กทม.) เรื่องสั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว (ฉบับที่ 15 ) ลงวันที่ 1 มกราคม 2564 ดังต่อไปนี้

1.สวนน้ำ สวนสนุก 2. สนามเด็กเล่น 3.สถานที่เล่นตู้เกม 4.ร้านเกม และร้านอินเทอร์เนต 5.โรงเรียนสอนศิลปะการต่อสู้ 6.สนามแข่งขันทุกประเภท 7. สนามพระเครื่อง ศูนย์พระเครื่อง 8.สถานเสริมความงาม (ไม่ได้รับอนุญาตเป็นคลินิคเวชกรรม) สถานที่สักหรือเจาะผิวหนังหรือส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกาย 9. สถานที่ออกกำลังกายฟิตเนส 10. สถานประกอบการเพื่อสุขภาพ สปา และสถานประกอบการนวดแผนไทย นวดฝ่าเท้า 11.สถาบันลีลาศ หรือ สอนลีลาศ และ12.โรงเรียน สถาบันกวดวิชาและสถาบันการศึกษาทุกประเภท เว้นแต่งเป็นการดำเนินการสื่อสารแบบทางไกลหรือด้วยวิธีอิเล็กทรอนิกส์ มีผลตั้งแต่ วันที่ 2 มกราคม 2564 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

ทั้งนี้ ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค มีความตั้งใจที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลดความเสี่ยงในการแพร่กระจายของไวรัสโควิด-19 รวมถึงให้ความสำคัญต่อความปลอดภัยของผู้ประกอบการร้านค้า ลูกค้า และพนักงานของบริษัทอย่างสูงสุด โดยที่ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ยังคงมีมาตรการดูแลรักษาความปลอดภัย เฝ้าระวังป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ต่อเนื่องจากที่ได้ดำเนินการมาตั้งแต่ที่มีการแพร่ระบาด เพื่อสร้างความมั่นใจให้ผู้มาใช้บริการ และดำเนินมาตรการดูแลลูกค้าได้อย่างรวดเร็วตามสถานการณ์

ด้านศูนย์การค้าเซ็นทรัล แจ้งการเปิดให้บริการตามปกติ แต่มีร้านค้าที่ปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 2 มกราคม 2564 เป็นต้นไป ตามประกาศของกทม. ได้แก่ สวนน้ำ สวนสนุก , สนามเด็กเล่น ร้านเกมและร้านอินเทอร์เน็ต โรงเรียนสอนศิลปะการต่อสู้ (ยิม) สถานที่ออกกำลังกาย ฟิตเนส ศูนย์พระเครื่อง สถานที่เล่นสเก็ต สถานเสริมความงาม (ไม่ได้รับอนุญาตเป็นคลินิกเวชกรรม) สถานที่สักหรือเจาะผิวหนัง สถานที่ประกอบการเพื่อสุขภาพ สปาธุรกิจนวดแผนไทย นวดฝ่าเท้า สถาบันกวดวิชา และสถาบันการศึกษาทุกประเภท (ตั้งแต่วันที่ 2-17 ม.ค.64)

ขณะที่ศูนย์การค้าไอคอนสยาม แจ้งปิดพื้นที่บริการบางส่วนชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 2 มกราคม 2564 เป็นต้นไปตามประกาศของกทม. ได้แก่ สถาบันกวดวิชา สถาบันเสริมพัฒนาการและทักษะการเรียนรู้ทุกประเภท เครื่องเล่นเด็ก ,รถไฟ รวมถึงเครื่องเล่นหยอดเหรียญทุกชนิด ธุรกิจนวดสปา นวดแผนไทย และ Fitness First Club ICON

ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ แจ้งรายชื่อร้านค้าที่ปิดให้บริการระหว่างวันที่ 2-17 มกราคม 2564 ได้แก่ Namm Spa , Project H มวยไทยยิม , Celebrity fitness ,AIS eSports Studio , BASE Playhouse , โรงเรียนศิลปลีลารำปุรี , สถาบันสอนภาษา ประกอบด้วย สถาบันสอนภาษา Angkriz สถาบันสอนภาษา Zaehoon สถาบันสอนภาษา Westminster International และโรงเรียนสอนออกแบบแฟชั่นและตัดเย็บไพลิน อย่างไรก็ตามสามย่านมิตรทาวน์ยังคงเปิดให้บริการปกติ ทั้งในโซนปกติและโซน 24 ชั่วโมง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ