TMB เปิดบริการบัญชีเงินฝากประจำ ดอกเบี้ยด่วน ชูดอกเบี้ยสูง 1.75%

ข่าวเศรษฐกิจ Monday May 31, 2010 18:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางกาญจนา โรจวทัญญู ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดลูกค้ารายย่อย ธนาคารทหารไทย(TMB)หรือ TMB กล่าวว่า ธนาคารได้เปิดบริการบัญชีเงินฝากประจำทีเอ็มบี ดอกเบี้ยด่วน(TMB Quick Interest Term Deposit)เพื่อตอบสนองความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภค ตามแนวคิดกลยุทธ์การยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางของ TMB(Customer Centricity - the TMB Way)ที่มุ่งสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ให้กับตลาดการเงินและเป็นทางเลือกให้แก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

บริการเงินฝากดังกล่าว เพียง 7 วันจากที่ลูกค้าฝากเงินแต่ละครั้ง ดอกเบี้ยทั้งก้อนก็จะถูกโอนเข้าบัญชีออมทรัพย์หรือกระแสรายวันของลูกค้าทันที และลูกค้าก็สามารถนำดอกเบี้ยทั้งก้อนนี้ไปใช้สอยหรือต่อเงินได้ ไม่ว่าจะเป็นการออม หรือลงทุนต่างๆ เพื่อให้เงินเพิ่มพูนยิ่งขึ้น

ด้วยจุดเด่นนี้ TMB มั่นใจว่าบัญชีเงินฝากประจำทีเอ็มบี ดอกเบี้ยด่วน จะได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้า รวมถึงผู้ที่เริ่มสนใจในการออมเงินในบัญชีเงินฝากประจำ เพราะเป็นบัญชีที่เพิ่มความคล่องตัวและให้ผลตอบแทนสูง โดยให้ดอกเบี้ยสูงถึง 1.75% สูงกว่าบัญชีเงินฝากประจำ 12 เดือน โดยเปิดบัญชีขั้นต่ำเพียง 10,000 บาท

ทั้งนี้ บัญชีเงินฝากประจำ ทีเอ็มบี ดอกเบี้ยด่วน พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าผู้สนใจ ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย.53 เป็นต้นไป เฉพาะสาขาของ TMB


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ