เพอร์เฟค เวิลด์ บ.เกมออนไลน์สัญชาติจีนเปิดตัวเกม “Battle of the Immortals" ในฟิลิปปินส์

ข่าวต่างประเทศ Tuesday December 14, 2010 15:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริษัท เพอร์เฟค เวิลด์ จำกัด (Perfect World Co., Ltd.) ผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำของจีนประกาศเปิดตัวเกม "Battle of the Immortals" ในเดือนธันวาคมนี้ที่ฟิลิปปินส์ ผ่านบริษัท คิวบิเน็ต อินเตอร์แอคทีฟ ฟิลิปปินส์ คอร์ปอเรชั่น (Cubinet Interactive Philippines Corporation) ซึ่งเป็นบริษัทพันธมิตรในฟิลิปปินส์

“Battle of the Immortals" เป็นเกมแนว 2.5D MMORPG เกมแรกของเพอร์เฟค เวิลด์ ที่ได้รับการเปิดตัวในปี 2552 เกมนี้ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นโดยฝ่ายวิจัยและพัฒนาของบริษัทในเซี่ยงไฮ้ และทำงานด้วยระบบ Cube ซึ่งเป็นเกมเอนจิ้นที่บริษัทพัฒนาขึ้นเอง

ทั้งนี้ “Battle of the Immortals" เป็นเกมแนวผจญภัยลึกลับที่เล่นได้หลายคน และมีฉากที่ผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมตะวันออกและตะวันตก รวมถึงสไตล์ต่างๆ อย่างลงตัว ทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสโลกของเกมที่ดึงดูดใจไม่เหมือนใคร นับตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในจีนในปี 2552 “Battle of the Immortals" ก็กลายเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาดเกมออนไลน์จีน นอกจากนั้นยังประสบความสำเร็จในอีกหลายประเทศและดินแดนทั่วโลก

แอนดี้ โช ซีอีโอของคิวบิเน็ต กล่าวเนื่องในโอกาสเปิดตัวเกมครั้งนี้ว่า “คิวบิเน็ตมีความสัมพันธ์ระยะยาวที่แข็งแกร่งกับเพอร์เฟค เวิลด์ ดูได้จากการสร้างความร่วมมือระหว่างทั้งสองฝ่ายที่ประสบความสำเร็จมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งเราเชื่อว่า "Battle of the Immortals" จะเป็นอีกหนึ่งสุดยอดเกมคุณภาพสูงที่คิวบิเน็ตนำมาเปิดตัวในฟิลิปปินส์ และจะนำประสบการณ์เกมใหม่ๆ มาสู่นักเล่นเกมทั่วประเทศ"

ด้านฉี หยูเฟิง ประธานและซีอีโอของเพอร์เฟค เวิลด์ กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดตัวเกม “Battle of the Immortals" ในฟิลิปปินส์ เนื่องจากเป็นการช่วยขยายฐานธุรกิจในต่างประเทศ ในฐานะเกมผจญภัย 2.5D เกมแรกของบริษัท เกมนี้จึงดึงดูดผู้เล่นได้เป็นจำนวนมากในหลายประเทศและดินแดนทั่วโลก และเชื่อว่าเกมนี้จะได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากตลาดฟิลิปปินส์เช่นกัน เราหวังว่าจะได้แบ่งปันความสำเร็จในการพัฒนาเกมให้กับนักเล่นเกมในประเทศและดินแดนอื่นๆ ต่อไป เพื่อให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์การพัฒนาทั่วโลกซึ่งบริษัทให้การสนับสนุนมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ