สนง.การค้าต่างประเทศจีนเผยงานแคนตัน แฟร์ ครั้งที่ 109 มีผู้ร่วมงานมากเป็นประวัติการณ์

ข่าวต่างประเทศ Monday May 30, 2011 11:23 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

สำนักงานการค้าต่างประเทศของจีน (CFTC) เผยงานแสดงสินค้าแคนตัน แฟร์ (Canton Fair) ครั้งที่ 109 ซึ่งปิดฉากอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมาประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของการจัดงาน โดยมีผู้ซื้อและผู้ขายจากทั้งในและต่างประเทศเข้าร่วมงานมากอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

งานแสดงสินค้าแคนตัน แฟร์ มีบทบาทสำคัญในการกระตุ้นความสัมพันธ์ทางการค้าและเศรษฐกิจระหว่างจีนและประเทศอื่นๆทั่วโลก สำหรับการจัดงานครั้งที่ 109 มีผู้ร่วมงานและมูลค่าการซื้อขายเพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยมีการทำข้อตกลงต่างๆคิดเป็นมูลค่ากว่า 3.6 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ

ทั้งนี้ งานแคนตัน แฟร์ ครั้งที่ 109 มีผู้ร่วมแสดงสินค้าจากกว่า 53 ประเทศทั่วโลกจำนวน 24,415 ราย มากกว่าการจัดงานครั้งที่แล้ว 816 ราย และมีผู้ร่วมงาน 207,103 ราย ที่เข้าชมสินค้า โดยมีผู้เข้าร่วมงานมากถึง 72,431 รายการเป็นครั้งแรก

ปราคาช เคอร์ปาลานี ผู้อำนวยการบริษัท P.M. HANA (HK) Ltd. กล่าวว่า บริการที่พัฒนาแล้วได้รับการยกย่องชื่นชมจากผู้ซื้อ “ผมมางานแคนตัน แฟร์ หลายครั้งแล้ว และผมเห็นการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นมากมาย บริการก็ดีขึ้นทุกปี"

ด้านมาร์ค คานาเลส ผู้จัดการฝ่ายขายและบัญชีของบริษัท Untied General Supply Co., Inc. กล่าว “ผมมางานแคนตัน แฟร์ ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา และเห็นการพัฒนามากมาย ทุกอย่างดีขึ้นหมด ผมบอกลูกค้าตลอดว่าต้องมางานแคนตัน แฟร์ ให้ได้"

ทั้งนี้ งานแคนตัน แฟร์ ครั้งที่ 110 จะเริ่มเปิดฉากในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ และคาดว่าจะดึงดูดผู้ซื้อและผู้ขายจากจีนและทั่วโลกได้มากยิ่งกว่าเดิม


แท็ก ประเทศจีน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ