NTT Com เล็งขยายบริการสื่อสารครบวงจรสำหรับผู้ใช้งานเครือข่าย Arcstar Global IP-VPN

ข่าวต่างประเทศ Monday May 30, 2011 17:53 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น หรือ เอ็นทีที คอม (NTT Com) ประกาศว่า บริการสื่อสารครบวงจร Arcstar(TM) Unified Communications Services ของบริษัท จะเปิดตัว SIP Trunking Plan เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานเครือข่าย Arcstar(TM) Global IP-VPN สามารถโทรออกสายนอกไปยังทั่วโลกได้ในราคาประหยัดและมีคุณภาพสูงตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป

โดยในเบื้องต้นบริษัทจะให้บริการในสิงคโปร์เป็นประเทศแรก จากนั้นจะค่อยๆ ขยายขอบเขตไปสู่ภูมิภาคต่างๆ และตั้งเป้าว่าจะสามารถให้บริการได้ครอบคลุมทั่วโลกภายในเดือนมีนาคมปี 2555 ทั้งนี้ สำหรับการโทรเข้าจากสายนอกจะมีให้บริการอย่างเร็วสุดในเดือนเมษายนปี 2555

SIP Trunking Plan จะช่วยลดต้นทุนในการเป็นเจ้าของด้วยการผนวกการสื่อสารด้วยเสียงและข้อมูลไว้ด้วยกันบนเครือข่าย Arcstar Global IP-VPN ส่วนการใช้งานและซ่อมบำรุงก็ทำได้อย่างง่ายดายบนเครือข่ายครบวงจรด้วยโซลูชั่นแบบวัน สต็อปและเอ็นด์-ทู-เอ็นด์ ซึ่งรวมระบบและฮาร์ดแวร์ที่จำเป็นทั้งหมดสำหรับการสื่อสารด้วยเสียงและข้อมูล ซึ่งรวมถึงเครือข่ายและเครื่องมือต่างๆ

ปัจจุบัน Arcstar(TM) Unified Communications Services ให้บริการโทรภายในองค์กรผ่านเครือข่าย IP ระหว่างสำนักงานสาขาทั่วโลก ซึ่งรวมถึงในญี่ปุ่น ภายใต้ Extension Plan และบริการใหม่ล่าสุดนี้จะช่วยให้การสื่อสารด้วยเสียง วิดีโอ การประชุมผ่านเว็บ การส่งข้อความเสียง และการส่งข้อความด่วน บนเครือข่าย Arcstar Global IP-VPN เป็นไปแบบไร้พรมแดนทั่วโลก


แท็ก เอ็นทีที  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ