วีซ่าอินเตอร์เนชั่นแนลจับมือซาแกทมอบสิทธิพิเศษแก่ผู้ถือบัตรเครดิตวีซ่า

ข่าวต่างประเทศ Friday August 3, 2007 11:07 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          บริษัท วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศเป็นพันธมิตรทางธุรกิจเพียงรายเดียวกับบริษัท ซาแกท ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านการให้บริการข้อมูลการรับประทานอาหารนอกบ้านที่อยู่บนพื้นฐานของการสำรวจความคิดเห็นผู้บริโภค เพื่อมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต Visa Infinite, Visa Signature และ Visa Platinum 
ทอม เชพเพิร์ด รองประธานบริหารบริษัท วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า "ผู้ถือบัตรเครดิต Visa Infinite, Visa Signature และ Visa Platinum จะได้รับและพึงพอใจกับข้อมูลต่างๆที่ได้รับเพิ่มเติม รวมทั้งการเข้าถึงสถานที่และงานอีเวนท์ที่เกี่ยวกับอาหาร เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้ถือบัตรเครดิตที่ต้องการข้อมูลเกี่ยวกับการรับประทานอาหารในรูปแบบต่างๆ ซึ่งผู้ถือบัตรสามารถสัมผัสประสบการณ์อาหารที่แปลกใหม่และมีคุณภาพยอดเยี่ยมที่สุดได้ในสถานที่ต่างๆ"
"นอกจากนี้ การเป็นพันธมิตรครั้งนี้ยังมีส่วนช่วยให้ผู้ถือบัตรเครดิตได้รับโอกาสพิเศษในการเข้าถึงแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ซึ่งมีทั้งข้อมูลเชิงวิเคราะห์วิจารณ์ และการจัดอันดับการรับประทานอาหารนอกบ้าน รวมไปถึงโอกาสที่จะได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม"
ด้านทิม ซาแกท ซีอีโอของซาแกท เซอร์เวย์กล่าวว่า "ผู้ถือบัตรวีซ่าเหล่านี้มีรสนิยมที่เหนือระดับในการจับจ่ายอย่างพิถีพิถัน และด้วยการเป็นพันธมิตรครั้งใหม่นี้ เราได้รวบรวมเอาประสบการณ์จากผู้ที่ตอบรับการสำรวจของซาแกทจำนวน 300,000 คน และข้อเสนอต่างๆของวีซ่าเพื่อให้ผู้ถือบัตรวีซ่าสามารถตัดสินใจเลือกร้านอาหารที่ดีที่สุดได้"
ทั้งนี้ สิทธิพิเศษต่างๆที่ทางวีซ่าและซาแกทมอบให้กับผู้ถือบัตรเครดิตทั้งสามรูปแบบได้แก่ ส่วนลดสำหรับผู้สมัครเข้าเป็นสมาชิกซึ่งจะได้รับสิทธิพิเศษอย่างไร้ขีดจำกัดที่ภัตตาคาร สถานที่ท่องเที่ยวยามค่ำคืน โรงแรม และคู่มือแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวผ่านทางเว็บไซต์ของซาแกท

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ