Yeedi เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ เจาะตลาดไทยหลังตีตลาดสหรัฐและยุโรป

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday March 24, 2021 13:02 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

Yeedi เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ เจาะตลาดไทยหลังตีตลาดสหรัฐและยุโรป

Yeedi เปิดตัว Yeedi K650 หุ่นยนต์ทำความสะอาดอัจฉริยะในไทย ภายหลังจากที่ประสบความสำเร็จกับการทำตลาดในสหรัฐและยุโรป โดยหุ่นยนต์ทำความสะอาดรุ่นนี้ สามารถสั่งการผ่านแอปพลิเคชัน ด้วยการดาวน์โหลด Yeedi App บน Android และ IOS นอกจากนี้ยังรองรับการควบคุมด้วยเสียงผ่าน Amazon Alexa และ Google Assistant ผู้ใช้งานจึงสามารถตั้งเวลาทำความสะอาดล่วงหน้าได้อย่างแม่นยำ ในทุกที่ทุกเวลา

Gary Li กรรมการผู้จัดการของ Yeedi กล่าวว่า เราภูมิใจนำเสนอเครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ยอดนิยมซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมมาแล้วในยุโรปและสหรัฐอเมริกาและตอนนี้ถึงเวลาแล้วสำหรับประเทศไทย เราเฝ้ารอเพื่อที่จะได้เห็นผลิตภัณฑ์ของ Yeedi จะช่วยให้ผู้คนมีอิสระในการใช้ชีวิต และทำให้ชีวิตง่ายขึ้นได้อย่างไร สำหรับการกักตัวอยู่บ้านในช่วงเวลาของการแพร่ระบาดของเชื้อโคโรนาไวรัส และการปรับตัวในยุค New Normal เช่นนี้"

Yeedi เป็นแบรนด์เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ที่ขายดีที่สุดในตลาดสหรัฐอเมริกาและยุโรป โดยได้รับการโหวตจากนิตยสารชั้นนำมาแล้วทั่วโลกให้เป็นแบรนด์เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ที่ดีที่สุด 10 อันดับแรกในระยะเวลาเพียง 4 เดือน

Yeedi K650 มีความเหมาะสมสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยง กลุ่มมิลเลนเนียลและผู้ซื้อครั้งแรก สามารถถูพื้นและดูดฝุ่นได้ภายในครั้งเดียว พร้อมการกำจัดขนสัตว์เลี้ยงได้อย่างหมดจด ดีไซน์สวย ใช้งานง่าย สอดคล้องกับสมาร์ทไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ