สวีทบิวตี้เปิดตัวแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ ALESE คนใหม่ บุกตลาดบิวตี้ไทยต่อเนื่อง

ข่าวเศรษฐกิจ Friday July 30, 2021 10:01 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

สวีทบิวตี้เปิดตัวแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ ALESE คนใหม่ บุกตลาดบิวตี้ไทยต่อเนื่อง

บริษัท สวีทบิวตี้ จำกัด ซึ่งจัดจำหน่ายแบรนด์ ALESE ผลิตภัณฑ์คุณภาพจากประเทศเกาหลี ภายใต้การบริหารงานของผู้บริหาร ได้แก่ กฤษพงษ อัศดามงคล (Chief Executive Officer) สุนิษา อนันทนุพงศ์ (Chief Operating Officer) และกษมาภรณ์ ผาสุข (Chief Marketing Officer) ได้เปิดตัว ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช เป็นแบรนด์พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด มาเสริมทัพสร้างความมั่นใจในแบรนด์ ร่วมกับทางฝน ธนสุนธร และตุ๊ก ชนกวนัน

ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ ALESE Thailand ที่เปิดตัวในตลาดบิวตี้ในประเทศไทย ได้แก่ ALESE PREMIUM HORSE OIL&SNAIL WHITE CREAM ครีมน้ำมันม้าผสมเมือกหอยทาก ALESE MIRACLE BOOSTING SERUM เซรั่มน้ำตบ 2 in 1 และ ALESE MATTE&LIGHT SUNSCREEN PROTECTION CREAM SPF50+ PA++++ 3 ผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวจากเกาหลี โดยผลิตภัณฑ์แบรนด์อะลิเซ่มีคุณภาพมาตรฐานการผลิตระดับสากลจากโรงงานที่ประเทศเกาหลี และใช้สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้รับการรับรองจาก Ecco-cert ประเทศฝรั่งเศส

ที่ผ่านมา แบรนด์อะลิเซ่ยังได้รับรางวัลมากมายตั้งแต่ในช่วงปี 2018 ถึงปัจจุบันตลอดมา และในปี 2021 ได้รับรางวัลจาก Lips Beauty Award 2021 และ Sudsapda Beauty Award 2021 จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ถูกการยอมรับจากผู้บริโภค ทั้งยังเข้าสู่เส้นทางการตลาดด้านความงามอย่างที่ผู้บริโภคไว้ใจ และด้วยจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ