HiLook แบรนด์กล้องวงจรปิดจัดแคมเปญขยายระยะเวลารับประกันสินค้าจาก 2 ปี เป็น 3 ปี

ข่าวเศรษฐกิจ Friday October 1, 2021 13:51 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

HiLook แบรนด์กล้องวงจรปิดจัดแคมเปญขยายระยะเวลารับประกันสินค้าจาก 2 ปี เป็น 3 ปี

แบรนด์ HiLook กล้องวงจรปิดแบรนด์ลูกของ Hikvision ซึ่งมียอดขายสูงสุดอันดับ 1 ของโลก ได้ประกาศขยายระยะเวลาการรับประกันสินค้าจาก 2 ปี เป็น 3 ปี เพื่อตอบแทนลูกค้าที่ให้การสนับสนุนทางแบรนด์ โดยรายการสินค้าที่ขยายระยะเวลาการรับประกัน ครอบคลุมตั้งแต่ กล้องวงจรปิดระบบ IP และอะนาล็อก เครื่องบันทึก และกล้อง Speed dome ที่ผลิตตั้งแต่เดือนตุลาคม 2561

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ HiLook ได้เปิดตัวในปีนี้นั้น ได้แก่ กล้องซีรีส์ Full-Color+ รุ่นใหม่ที่ทั้งสามารถให้ภาพสีได้ 24 ชั่วโมง และมีไมค์ในตัว เก็บรายละเอียดทั้งสีและเสียง ตอบสนองความต้องการด้านความปลอดภัยของตลาด และยังได้เปิดตัวกล้องซีรีส์ Full-Color+ ที่สามารถให้ภาพสีได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อยกระดับการรักษาความปลอดภัย สามารถเก็บหลักฐานสำคัญๆ เช่น รูปพรรณสัณฐานผู้ร้าย สีรถ และรายละเอียดอื่นๆได้ในเวลากลางคืน ซึ่งกล้องระบบเดิมภาพจะเป็นแบบขาวดำเวลากลางคืน

ทั้งนี้ HiLook ตั้งเป้าวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่คุณภาพดี และราคาย่อมเยาออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง

Hikvision ได้เปิดตัวแบรนด์ HiLook ในประเทศไทยขึ้นเมื่อปี 2561 เพื่อรองรับตลาดที่มีความต้องการด้านอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยคุณภาพดี ได้มาตรฐาน และราคาจับต้องได้ ซึ่งประกอบไปด้วย กล้องวงจรปิดระบบอะนาล็อก กล้องวงจรปิดระบบ IP เครื่องบันทึกวีดีโอ DVR/NVR ไปจนถึง กล้อง Speed dome ที่สามารถหมุน ก้ม-เงย และสามารถซูมได้ระยะไกล


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ