OWNDAYS จับมือซานริโอเปิดตัวแว่นตาคอลเลคชันใหม่ KUROMI x OWNDAYS

ข่าวเศรษฐกิจ Friday October 21, 2022 13:53 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

OWNDAYS จับมือซานริโอเปิดตัวแว่นตาคอลเลคชันใหม่ KUROMI x OWNDAYS
ร้านแว่นตา OWNDAYS จากประเทศญี่ปุ่น ร่วมมือกับ SANRIO เปิดตัวแว่นตาคอลเลคชันใหม่ KUROMI x OWNDAYS โดยนำตัวละครที่ได้รับความนิยมจากการโหวต "2022 SANRIO Character Award" อย่าง KUROMI และคู่หู BAKU มาดีไซน์เป็นกรอบแว่นทั้งหมด 4 แบบ แบบละ 2 สี มาพร้อมกล่องใส่แว่นและผ้าเช็ดแว่นครบในเซ็ท

KUROMI เป็นตัวละครจาก SANRIO ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2548 เป็นที่รู้จักกันในชื่อ "คู่แข่งของ My Melody" โดย KUROMI ได้รับรางวัลที่ 3 จากการโหวตคาแรกเตอร์ยอดนิยม "2022 Sanrio Character Award" จุดเด่น คือ หมวกสีดำและรูปหัวกระโหลกสีชมพู ส่วน BAKU เป็นคู่หูของ KUROMI ที่พา KUROMI ขึ้นหลังโบยบินไปทุกที่ เมนูโปรด คือ ทาโกะยากิ

KUROMIfy the World เป็นโปรเจกต์ที่ตั้งขึ้นเพื่อเผยเสน่ห์ของ KUROMI และสร้างโลกใบใหม่ ให้ทุกคนได้เป็นตัวของตัวเองในเวอร์ชันที่ดีที่สุด โดยโปรเจกต์จะพาออกไปเผชิญความท้าทายและทำกิจกรรมต่างๆร่วมกับ KUROMI พร้อมกับสร้างเหล่าแฟนคลับที่เรียกว่า "KUROMIES" ให้เพิ่มขึ้นทั่วโลก

แว่นตาคอลเลคชันดีไซน์จากสองตัวละคร KUROMI และ BAKU มีทั้งหมด 4 แบบ แบบละ 2 สี กรอบแว่นดีไซน์โดยได้แรงบันดาลใจมาจากสีประจำตัวของ KUROMI ตกแต่งด้วยดีเทลรูปหมวกช่วยเพิ่มความสดใสให้กับดีไซน์ ส่วนกรอบแว่นดีไซน์ของ BAKU นั้น ก็ได้นำเอาเอกลักษณ์อย่างตาและหู รวมทั้งของโปรดอย่างทาโกะยากิ มาใส่ไว้ในดีไซน์

ความพิเศษของคอลเลคชันนี้ คือ KUROMI และ BAKU ถูกออกแบบใหม่ให้สวมแว่นตา ซึ่งเป็นดีไซน์พิเศษสำหรับ OWNDAYS เท่านั้น ภาพดังกล่าวได้ถูกนำมาตกแต่งบนกรอบแว่นตา กระเป๋าใส่แว่นและผ้าเช็ดแว่น ที่จะได้รับเมื่อสั่งซื้อสินค้าคอลเลคชันนี้อีกด้วย

นอกจากนี้ลูกค้าที่ซื้อแว่นตา KUROMI x OWNDAYS พร้อมเลนส์เสริมชนิดใดก็ได้ รับทันที กระเป๋าสีออโรรา และ KUROMI Stickers (สินค้ามีจำนวนจำกัด)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ