คอนโด The Strand Thonglor X แบง แอนด์ โอลูฟเซน โชว์แมทช์ชุดโฮมเธียเตอร์สุดหรู

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday November 24, 2022 10:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

คอนโด The Strand Thonglor X แบง แอนด์ โอลูฟเซน โชว์แมทช์ชุดโฮมเธียเตอร์สุดหรู

เดอะสแตรนด์ ทองหล่อ (The Strand Thonglor) โครงการมิกซ์ยูสสุดหรูหรา ได้ร่วมกับแบง แอนด์ โอลูฟเซน (Bang & Olufsen ? B & O) แบรนด์เครื่องเสียงระดับโลก จากประเทศเดนมาร์ก เปิดให้ชมห้องชุด เดอะ สแตรนด์ ทองหล่อ และนำเสนอ บี แอนด์ โอ บีโอ ซาวนด์ โฮม เธียเตอร์ ชุดที่สุดแห่งปี ซึ่งเป็นได้ทั้งเฟอร์นิเจอร์และโฮมเธียเตอร์

ธัญทิพ เจียรวนนท์ ประธานบริหาร และผู้ก่อตั้ง บริษัท 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้พัฒนาโครงการเดอะ สแตรนด์ ทองหล่อ กล่าวว่า ภายใต้แนวคิด ไทม์เลส ดีไซน์ เหนือกาลเวลา ในสไตล์มินิมัล ลักชัวรี เรียบ หรู ประณีต ดั่งศิลปะชั้นสูง บนทำเลที่ตั้งต้นซอยทองหล่อ เดอะ สแตรนด์ ได้เชื่อมโยงวัฒนธรรมท้องถิ่นของผู้คนดั่งเดิมในย่านทองหล่อกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว สะท้อนสุนทรียภาพแห่งการใช้ชีวิตหรูหราแบบซิตี้ไลฟ์ คงความเป็นส่วนตัว พร้อมพื้นที่ใช้สอยสูงสุด ภายใต้การออกแบบที่เรียบ หรู ใช้ได้จริง ครบทุกฟังก์ชั่น"

คอนโด The Strand Thonglor X แบง แอนด์ โอลูฟเซน โชว์แมทช์ชุดโฮมเธียเตอร์สุดหรู

ทางด้าน ทรงพล บุญลาโภ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บุญลาโภ จำกัด ผู้แทนจำหน่าย B & O อย่างเป็นทางการในไทย เปิดเผยว่า "B & O เป็นแบรนด์เครื่องเสียงไลฟ์ไตล์พรีเมี่ยม จากประเทศเดนมาร์ก เปี่ยมด้วยพลังเสียง นวัตกรรมล้ำ ดีไชน์ที่เรียบหรูเหนือกาลเวลา สไตล์สแกนดิเนเวียน กลายเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเอกที่มีเสียง กลมกลืนกับห้องหรูลักชัวรี่ได้เป็นอย่างดี ในโอกาสเปิดชมคอนโดลักชัวรี อย่าง เดอะสแตรนด์ ทองหล่อ ทาง B & O จึงได้แมทช์กับชุดโฮม เธียเตอร์ล่าสุด Beosound Home Theatre เป็นชุดที่สุดของปี ที่สุดของการดีไซน์ ที่สุดของคุณภาพเสียงที่มีความละเอียดสูงมาก ประกอบด้วย Sound Bar, ลำโพง Beolab 18, ขาตั้ง และทีวี โดย Sound Bar นอกจากเรียบหรู มีดีไซน์ แล้วยังสามารถเลือกสี เลือกวัสดุได้ตามใจที่ต้องการ"

นอกจากนี้ ภายในงานยังได้ประดับลำโพง อีกหลากหลายรุ่น กลายเป็นเฟอร์นิเจอร์มีเสียง รวมถึงรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น Beosound Balance สีเนเชอรัล ที่ มีไม่ถึง 10 ตัวในไทย สามารถสัมผัสประสบการณ์จริงได้ที่โชว์รูมทั้ง 5 แห่ง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ