OWNDAYS X Huawei Eyewear 2 เปิดตัวแว่นตาอัจฉริยะมาพร้อมหูฟังและกันแดดในตัว

ข่าวเศรษฐกิจ Monday December 4, 2023 13:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

OWNDAYS X Huawei Eyewear 2 เปิดตัวแว่นตาอัจฉริยะมาพร้อมหูฟังและกันแดดในตัว
บริษัท โอนเดส์ (ประเทศไทย) เปิดตัวแว่น OWNDAYS X Huawei Eyewear 2 ที่ปรับฟีเจอร์การใช้งานและดีไซน์ให้สวมใส่สบาย หลังจากที่แว่นตาอัจฉริยะรุ่น OWNDAYS × HUAWEI Eyewear ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จึงได้มีการพัฒนาไปอีกขั้น เพื่อให้ผู้สวมใส่สามารถใช้ฟีเจอร์การฟังที่มีคุณภาพเสียงสูงผ่านขาแว่นที่เป็นหูฟังแบบ Bluetooth ได้ดียิ่งขึ้น สำหรับแว่นตารุ่นใหม่นี้มี 4 ดีไซน์ 3 สี น้ำหนักเบา และสามารถใช้เป็นแว่นกันแดดได้ด้วยการติดคลิปออน SNAP LENS เข้ากับกรอบแว่น โดยเป็นเลนส์กันแดดโพลาไรซ์ ซึ่งจะช่วยในการตัดแสงสะท้อนบนพื้นผิวเช่นบนถนนหรือบนผิวน้ำได้ดี
OWNDAYS X Huawei Eyewear 2 เปิดตัวแว่นตาอัจฉริยะมาพร้อมหูฟังและกันแดดในตัว

โดยโอนเดส์จะเปิดพรีออเดอร์แว่นตารุ่นนี้ในวันที่ 1-18 ธันวาคม 2566 และวางจำหน่ายจริง 22 ธันวาคมนี้

สำหรับดีไซน์แว่นมีให้เลือก 4 ดีไซน์ ดังนี้

1) HWF2003N-3A เป็นกรอบแว่นทรงเหลี่ยมดีไซน์เรียบง่าย ทรงแว่นคลาสสิกที่ใช้งานได้ทุกโอกาส รุ่นนี้มีมา 2 สีด้วยกันคือ สีดำและสีเทา

2) HWF2004N-3A ดีไซน์ที่ 2 กรอบแว่นทรง Brow Square ทรงวินเทจดีไซน์เท่ ผสมผสานระหว่างวัสดุพลาสติกและโลหะ ช่วยเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ สำหรับรุ่นนี้มีสีดำและสีเทา

3) HWF2005N-3A กรอบแว่นทรงเวลลิงตัน ทรงแว่นสไตล์ดั้งเดิมที่ได้รับความนิยม เสริมลุคให้ดูอ่อนโยน รุ่นนี้มีสีดำและสีน้ำตาล

4) HWF2006N-3A ดีไซน์สุดท้าย กรอบแว่นทรงบอสตันกึ่งเวลลิงตัน ออกแบบให้ดูทันสมัยแต่ยังคงความคลาสสิกเอาไว้ เหมาะสำหรับสายแฟชั่นทั้งผู้ชายและผู้หญิง

ฟีเจอร์เด่นอย่างหูฟังแบบบลูทูธนั้น สามารถควบคุมและสั่งการระบบเสียง หรือฟังค์ชั่นต่า งๆ ผ่านการสัมผัสที่ขาแว่น เพียงเชื่อมบลูทูธจากสมาร์ทโฟน หรือคอมพิวเตอร์ก็สามารถคุยงาน ประชุม หรือฟังเพลงได้โดยไม่ต้องใส่หูฟัง และไม่รบกวนคนรอบข้าง

ในส่วนของการสั่งงานนั้น ขาแว่นจะไม่มีปุ่มใดๆ อยู่บนตัวแว่น ซึ่งแว่นรุ่นนี้จะใช้ระบบการสัมผัสที่ขาแว่น ซึ่งขาแว่นทั้งสองข้างจะมีเซนเซอร์เพื่อไว้ควบคุมได้ทั้งสองข้าง โดยผู้ใช้งานสามารถเซ็ตได้ว่าต้องการสั่งการแบบใดบ้าง เช่น TAP - แตะขาแว่น 2 ครั้งเพื่อเล่นเพลง-หยุดเพลง รับสาย-วางสายโทรศัพท์ หรือเปิดใช้งานผู้ช่วยระบบเสียง SWIPE - แตะขาแว่นและปัดซ้าย-ขวาเพื่อปรับระดับเสียง หรือเล่นเพลงก่อนหน้า-ถัดไป และLONG PRESS - แตะขาแว่นค้างไว้ เพื่อปฏิเสธสายโทรเข้า

หรืออยากให้ขาแว่นด้านไหน ทำงานแบบใดก็สามารถเข้าไปเซ็ตใน แอป Huawei AI Life

ซึ่งตัวแว่นรุ่นนี้จะมีเซ็นเซอร์ตรวจจับการสวมใส่ พร้อมฟังก์ชันหยุดเพลงอัตโนมัติเมื่อถอดแว่น หากใส่แว่นอีกครั้งภายใน 3 นาที เพลงก็จะเล่นต่อให้ทันที


แท็ก bluetooth  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ