บริดจสโตนปลื้ม MG เลือกยาง TURANZA T005 EV ติดตั้งในรถอีวีตัวแรง MG4 XPOWER

ข่าวเศรษฐกิจ Friday April 19, 2024 09:53 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริดจสโตนปลื้ม MG เลือกยาง TURANZA T005 EV ติดตั้งในรถอีวีตัวแรง MG4 XPOWER
บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด เผยยาง BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ที่ถูกออกแบบมาสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะที่มาพร้อมเทคโนโลยี ENLITEN นวัตกรรมใหม่ของการออกแบบยางรถยนต์จากบริดจสโตนซึ่งผสมผสานเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ได้รับเลือกให้เป็นยางล้อมาตรฐานและยกระดับสมรรถนะการขับขี่แบบพรีเมียมห้กับรถยนต์ไฟฟ้า MG4 XPOWER รุ่นใหม่จากเอ็มจี

บริดจสโตนได้วางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ที่มาพร้อมนวัตกรรมจากเทคโนโลยี "ENLITEN" ว่าเป็นยางพรีเมียมสำหรับยุครถยนต์ไฟฟ้า โดยมุ่งบรรลุ "Bridgestone E8 Commitment (พันธสัญญา E8 ของ บริดจสโตน)" "ด้าน Energy (พลังงาน) เพื่อสร้างสังคมแห่งการเดินทางที่เป็นกลางทางคาร์บอน"

บริดจสโตนปลื้ม MG เลือกยาง TURANZA T005 EV ติดตั้งในรถอีวีตัวแรง MG4 XPOWER

ยาง BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี ENLITEN ช่วยให้ยางรถยนต์มีน้ำหนักเบาและมีความต้านทานการหมุนต่ำจึงช่วยประหยัดพลังงานให้กับรถยนต์ไฟฟ้าในระยะต่อการชาร์จรถ 1 ครั้ง ทั้งยังเสริมกับ 5-Link Suspension ของเอ็มจี ซึ่งเพิ่มสมรรถนะการยึดเกาะได้ดีทั้งบนถนนเปียกและถนนแห้ง นอกจากนี้ยังเพิ่มความนุ่มนวลในขณะขับขี่ซึ่งเสริมระบบ One Pedal ของเอ็มจี เพื่อการขับขี่ที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น

ไฮไลต์ยาง BRIDGESTONE TURANZA T005 EV

ยาง BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ขนาดขอบ 18 นิ้ว ได้รับการติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูง MG4 XPOWER โดยมีคุณสมบัติเด่นที่ไม่ลดทอนประสิทธิภาพและความปลอดภัยในการขับขี่ ดังนี้

บริดจสโตนปลื้ม MG เลือกยาง TURANZA T005 EV ติดตั้งในรถอีวีตัวแรง MG4 XPOWER

? ด้วยการลดน้ำหนักและออกแบบโครงสร้างของยางรถยนต์จึงช่วยเสริมประสิทธิภาพการลดแรงต้านทานการหมุน ซึ่งช่วยประหยัดพลังงานให้กับรถยนต์ไฟฟ้าในระยะต่อการชาร์จรถ 1 ครั้ง ได้เป็นอย่างดี

? ด้วยเทคโนโลยีการออกแบบร่องยางแบบ 3 มิติ เสริมกับการออกแบบลายดอกยางและความลึกให้เหมาะสม อีกทั้งยังกระจายหน้าสัมผัสยางให้พอดีจึงเพิ่มสมรรถนะการยึดเกาะ ได้ดีทั้งบนถนนเปียกและถนนแห้ง

? ด้วยเทคโนโลยีการออกแบบลายดอกยางและความลึกให้เหมาะสม อีกทั้งยังกระจายหน้าสัมผัสยางให้พอดีจึงเพิ่มความนุ่มนวลในขณะขับขี่

? ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมด้วยการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ทั้งจากกระบวนการผลิตที่ลดการใช้ทรัพยากรและในขณะขับขี่

ส่องคุณสมบัติเด่นของรถยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูง MG4 XPOWER จากเอ็มจี

NEW MG4 ELECTRIC รถแฮทช์แบ็คพลังงานไฟฟ้า 100% มาตรฐานใหม่ของรถอีวีที่ขับสนุกและเร้าใจ MG4 XPOWER EV Hot Hatch รุ่นสมรรถนะสูงขับเคลื่อน 4 ล้อมาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ให้พละกำลังสูงสุดถึง 435 แรงม้า แรงบิดสูงสุดถึง 600 นิวตันเมตร ช่วงล่างด้านหน้าแบบอิสระ แมคเฟอร์สันสตรัท และด้านหลังอิสระแบบ 5-Link Suspension ทำให้ลดแรงสั่นสะเทือนจากพื้นผิวถนนได้ดี และช่วยให้ประสิทธิภาพในการเกาะถนนดียิ่งขึ้น เพิ่มเติมระบบ One Pedal เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบายและทำให้ระยะทางการขับขี่เสถียรยิ่งขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ