IAHGames ใช้บริการเครือข่ายของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ หวังมุ่งยกระดับบริการเกมออนไลน์

ข่าวต่างประเทศ Friday September 19, 2008 13:19 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          ไอเอเอชเกมส์ (IAHGames) ว่าจ้างให้ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ เป็นผู้จัดหาบริการ Global Content Delivery Network (CDN) ในเอเชียเพื่อยกระดับการนำเสนอเกมพร้อมมอบประสบการณ์ความบันเทิงและสื่อดิจิตอลคุณภาพสูงให้แก่ลูกค้าโดยบริการเครือข่าย CDN จะครอบคลุมรูปแบบเกมออนไลน์หลากหลายประเภท รวมถึงเกม Granado Espada ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ และเกม EA SPORTS (TM) FIFA Online 2 ที่กำลังจะเปิดตัวขึ้นหลังจากที่ได้ปิดการทดสอบเบต้าในวันนี้  
"ในฐานะที่เราเป็นหนึ่งในบริษัทที่ดำเนินธุรกิจเกมชั้นแนวหน้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เราจึงเลือกที่จะร่วมงานกับบริษัทคู่ค้าที่ดีที่สุดในโลกเพื่อนำเสนอประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือระดับให้กับลูกค้าของเรา" มร.เยียว หยอก ฉวน รองประธานฝ่ายการตลาดและกลยุทธ์ของไอเอเอชเกมส์กล่าว "การร่วมมือเป็นพันธมิตรกับทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์เพื่อใช้บริการเครือข่าย CDN จะช่วยให้บริษัทของเราสามารถให้บริการคอนเทนท์ดิจิตอลแก่ลูกค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น และเราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะร่วมงานกับทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์อย่างต่อเนื่องเพื่อให้บริการเกมคุณภาพสูงให้กับคอเกมทั่วทวีปเอเชีย
ทั้งนี้ ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ นำเสนอผลิตภัณฑ์เครือข่ายที่มีความน่าเชื่อถือและมีประสิทธิภาพสูงสุดในอุตสาหกรรมที่ช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงคอนเทนท์ได้อย่างรวดเร็วด้วยภาพวิดีโอความคมชัดสูงที่ไร้ปัญหาภาพช้าหรือสะดุด หลังจากที่ได้เปิดตัวบริการ CDN รุ่นใหม่ออกสู่ตลาดโลกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้ขณะนี้ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์เป็นผู้ให้บริการ CDN บนเครือข่ายไอพี ASN ทั่วโลกเป็นครั้งแรกที่สามารถดาวโหลดไฟล์เกมขนาดใหญ่ได้เร็วกว่าการใช้เครือข่ายแบบเดิมถึง 6 เท่า ด้วยจุดบริการกว่า 300 แห่งทั่วโลก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ