"เพอร์เฟ็ค เวิลด์"จับมือ"ซีแอนด์ซี มีเดีย" เปิดตัวเกม"เซ็กเพ็ก"ในญี่ปุ่น

ข่าวต่างประเทศ Thursday October 30, 2008 12:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เพอร์เฟ็ค เวิลด์ ผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำของจีนประกาศลงนามความร่วมมือกับ ซีแอนด์ซี มีเดีย คอมพานี ลิมิเต็ด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ในญี่ปุ่นเพื่อเผยแพร่เกม “เซ็กเพ็ก" หรือ “ชื่อปี้" (Chi Bi) ซึ่งเป็นเกมออนไลน์แนว MMORPG ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับประวัติศาสตร์จีนในยุคสามก๊ก สู่ตลาดเกมออนไลน์ในญี่ปุ่น

เกม“เซ็กเพ็ก" ได้รับความนิยมอย่างสูงในหมู่นักเล่นเกมตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในจีนเมื่อช่วงต้นปี เนื่องจากเป็นเกมที่มีระบบการเล่นแปลกใหม่ มีกราฟฟิคสวยงาม และสามารถเสนอภาพยุคสามก๊กได้อย่างสมจริงและมีชีวิตชีวา ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาทางบริษัทก็ประสบความสำเร็จอย่างงดงามในการเซ็นสัญญากับหลายบริษัทเพื่อทำการเผยแพร่เกม “เซ็กเพ็ก" ทั้งในมาเลเซีย ไต้หวัน ฮ่องกง และอีกมากมาย โดยล่าสุดทางบริษัทก็เพิ่งเปิดตัว “ฮอร์สแบ็ค ไฟเตอร์ส" (Horseback Fighters) ซึ่งเป็น expansion pack ของเกม “เซ็กเพ็ก" เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ที่ตื่นเต้นและสมบูรณ์กว่าเดิมสำหรับนักเล่นเกม

คุณไมเคิล ฉี ประธานและซีอีโอของเพอร์เฟ็ค เวิลด์เปิดเผยว่า “เพอร์เฟ็ค เวิลด์ และซีแอนด์ซี มีเดีย มีความสัมพันธ์ที่ดีมาอย่างยาวนาน เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือกันอีกครั้งเพื่อเผยแพร่เกม “เซ็กเพ็ก" สู่นักเล่นเกมในญี่ปุ่น เราเชื่อว่าประสบการณ์อันโชกโชนของซีแอนด์ซี มีเดีย ในการให้บริการเกมในญี่ปุ่น จะก่อให้เกิดความสำเร็จอย่างงดงามอีกครั้งหนึ่ง"

ด้านคุณเคนสุเกะ จิไคชิ ประธานและซีอีโอบริษัท ซีแอนด์ซี มีเดีย กล่าวว่า “ยุคสามก๊กไม่ได้โด่งดังเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น แต่ยังเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในหมู่นักเล่นเกมออนไลน์ในญี่ปุ่น ผมเชื่อว่าคุณภาพของเกม “เซ็กเพ็ก" จะทำให้นักเล่นเกมในญี่ปุ่นได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจอย่างไม่ต้องสงสัย และผมมั่นใจว่าเกม “เซ็กเพ็ก" จะประสบความสำเร็จอย่างสูงในญี่ปุ่นอย่างแน่นอน ดูได้จากเกมอื่นๆ ของเพอร์เฟ็ค เวิลด์ ที่เคยเผยแพร่ในญี่ปุ่นก่อนหน้านี้"

ทั้งนี้ "เซ็กเพ็ก" เป็นเกมแนว MMORPG ลำดับที่ 4 ของเพอร์เฟ็ค เวิลด์ ที่ได้รับการเผยแพร่อย่างถูกต้องตามกฎหมายในประเทศญี่ปุ่น ต่อจากเกมเพอร์เฟ็ค เวิลด์ 2 (Perfect World II), ลีเจนด์ ออฟ มาร์เชียล อาร์ทส์ (Legend of Martial Arts) และจูเสียน (Zhu Xian)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ