เพอร์เฟ็ค เวิลด์ปลื้มคอเกมทั่วโลกตอบรับการออกบูธในงาน ChinaJoy ประจำปีนี้

ข่าวต่างประเทศ Wednesday August 5, 2009 11:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิลด์ เน็ทเวิร์ค เทคโนโลยี ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำของจีนปลื้มคอเกมทั่วโลกหลั่งไหลเข้าชมบูธภายในงาน China Digital Entertainment Exposition and Conference 2009 (ChinaJoy) ครั้งที่ 7 อย่างล้นหลาม ตอกย้ำศักยภาพการขยายธุรกิจเกมออนไลน์จีนที่แข็งแกร่งไปยังต่างประเทศ

เพอร์เฟ็ค เวิลด์ ได้ร่วมออกบูธในงานดังกล่าวภายใต้แนวคิด "Your World is a Perfect World" พร้อมนำเสนอภาพลักษณ์ของบริษัทที่มีความโดดเด่นซึ่งชูศักยภาพที่แข็งแกร่งในการขยายธุรกิจไปต่างประเทศ นอกจากนี้ ยังมีการจัดกิจกรรมเพื่อความบันเทิงเพื่อสร้างความสนุกสนานให้กับผู้เข้าร่วมงาน

โดยผู้ร่วมงานต่างให้การตอบรับการจัดกิจกรรมของเพอร์เฟ็ค เวิลด์ที่นำเสนอเกม "Battle of the Immortals" และเกมจูเสียน (Zhu Xian) รวมถึงเกมใหม่ "Fantasy Zhu Xian" ซึ่งจะมีการเปิดตัวในเร็วๆนี้ พร้อมเปิดให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสความสนุกสนานกับเกมดังกล่าวด้วยตัวเอง

มร.จู ฉี ประธานของ เพอร์เฟ็ค เวิลด์ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนท์กล่าวถึงงาน ChinaJoy ครั้งสำคัญสำหรับอุตสาหกรรมเกมในประเทศจีนว่า บริษัทสามารถใช้โอกาสในงานนี้แสดงให้ผู้ร่วมงานเห็นถึงศักยภาพในการขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศ รวมถึงความสามารถในการพัฒนาเกมเพื่อให้นักเล่นเกมได้สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงและความตื่นเต้นของเกมแบบอินเตอร์แอคทีฟอย่างแท้จริง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ