"เพอร์เฟ็ค เวิลด์" เปิดทดสอบเกม "แฟนตาซี จูเสียน" หลังคอเกมให้ความสนใจล้นหลาม

ข่าวต่างประเทศ Tuesday September 29, 2009 10:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เพอร์เฟ็ค เวิลด์ (Perfect World Co., Ltd.) ผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำของจีนประกาศทดสอบโอเพ่นเบต้าเกม “แฟนตาซี จูเสียน" (Fantasy Zhu Xian) ในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ หลังจากที่เกมดังกล่าวสามารถดึงดูดความสนใจได้อย่างมากมายนับตั้งแต่เปิดทดสอบโคลสเบต้าในจีน

ไมเคิล ฉี ประธานและซีอีโอของเพอร์เฟ็ค เวิลด์ กล่าวว่า “แฟนตาซี จูเสียน ถือเป็นความพยายามแรกของเราในการเจาะตลาดเกม 2 มิติ และเป็นเกมใหญ่ของเราสำหรับปีนี้ และด้วยการตอบรับเชิงบวกในเบื้องต้น เราจึงเชื่อมั่นว่าการเปิดทดสอบโอเพ่นเบต้าในวันที่ 22 ตุลาคมนี้จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน"

โดยในการทดสอบโอเพ่นเบต้า เกม “แฟนตาซี จูเสียน" นั้นอัดแน่นด้วยลูกเล่นและเนื้อหาใหม่มากมาย อาทิ ระบบเหาะเหินเดินอากาศ ระบบหาเพื่อนผ่านแชทรูม ระบบต่อสู้ระหว่างผู้เล่น รวมถึงลูกเล่นอาวุธเปล่งแสง สัตว์วิเศษ อัพเกรดอาวุธ และระบบเสียง NPC ซึ่งทั้งหมดจะตอบสนองความต้องการของผู้เล่นแต่ละคนได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ เกม “แฟนตาซี จูเสียน" เป็นเกมที่ต่อยอดมาจากนวนิยายชื่อดังทางอินเทอร์เน็ตเรื่อง “จูเสียน" โดยเพอร์เฟ็ค เวิลด์ ใช้เอนจิ้น EPARCH 2D ของบริษัทเองในการสร้างเกม ช่วยมอบประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับผู้เล่นได้เป็นอย่างดี



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ