ไอ.เทค ไดมามิคร่วมปลุกกระแสรักษ์โลก เปิดตัวหูฟังบลูทูธพลังแสงอาทิตย์

ข่าวต่างประเทศ Tuesday October 27, 2009 09:49 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ไอ.เทค ไดนามิค (i.Tech Dynamic) ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ การตลาด และการจำหน่ายอุปกรณ์เสริมด้านเครื่องมือสื่อสารโทรคมนาคมเปิดตัวหูฟังบลูทูธ SolarVoice 908 พลังแสงอาทิตย์ ที่ช่วยให้ผู้ใช้รู้สึกเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และยังคงจุดเด่นในการลดเสียงแทรกซ้อนเพื่อให้การโทรชัดเจนมากขึ้น

สตีเฟน หงาน รองกรรมการผู้จัดการบริษัทไอ.เทค ไดนามิค กล่าวว่า “SolarVoice 908 รุ่นใหม่ของเราได้พลังงานจากแสงอาทิตย์ ซึ่งทำให้หูฟังตัวใหม่นี้เป็นหูฟังที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้บริโภคที่ใส่ใจในสิ่งแวดล้อม และยังคงทำงานอยู่ตราบเท่าที่อยู่ในรัศมีของแสงอาทิตย์ ดังนั้นจึงช่วยให้ผู้ที่มีภารกิจมากมายลดความกังวลใจไปได้ 2 เรื่อง คือ การชาร์จอุปกรณ์บลูทูธอยู่เสมอ และการลดร่องรอยคาร์บอน (carbon footprint)"

นอกเหนือจากรูปลักษณ์ที่สวยงามมันวาวและทันสมัยแล้ว SolarVoice 908 ซึ่งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมยังเป็นอุปกรณ์บลูทูธพลังแสงอาทิตย์เครื่องแรกที่มุ่งเน้นการลดเสียงแทรกซ้อนเพื่อให้การโทรชัดเจนมากขึ้น อุปกรณ์ดังกล่าวประกอบไปด้วยชุดซอฟท์แวร์ที่ทำหน้าที่ส่งสัญญาณระบบดิจิตอลที่ทันสมัยเพื่อลดเสียงแทรกซ้อนและคลาดเคลื่อน เทคโนโลยีการลดเสียงแทรกซ้อนช่วยปรับปรุงคุณภาพเสียงด้วยการขจัดเสียงที่ไม่พึงประสงค์

นอกจากนี้ SolarVoice มีหูฟังที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้อากาศไหลเข้าไปในช่องหู ทำให้ผู้ใช้งานไม่รู้สึกหูอื้อหรือมึนเหมือนอย่างที่ใช้หูฟังทั่วไป นอกจากนั้นยังมีให้เลือกใช้ถึง 4 ขนาดเพื่อให้พอดีกับผู้ใช้แต่ละคน ทำให้อุปกรณ์ไม่หลุดออกจากหูโดยไม่จำเป็นต้องใช้ที่เกี่ยวหูเหมือนบลูทูธทั่วไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ