"เพอร์เฟค เวิลด์" บ.เกมสัญชาติจีนเตรียมเปิดตัวภาคเสริมของเกม Fantasy Zhu Xian

ข่าวต่างประเทศ Monday December 21, 2009 10:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เพอร์เฟค เวิลด์ หนึ่งในผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำของจีน เตรียมเปิดตัว “The Joyous Bunch" ภาคเสริมของเกม 2 มิติชื่อดังอย่าง Fantasy Zhu Xian หลังได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากนักเล่นเกมแดนมังกรนับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในเดือนต.ค.ที่ผ่านมา

คุณฉี หยูเฟิง ประธานและซีอีโอของเพอร์เฟค เวิลด์ เชื่อว่า การเปิดตัวภาคเสริมอย่าง “The Joyous Bunch" จะทำให้นักเล่นเกมจำนวนมากมีความสุขอย่างแน่นอน และบริษัทหวังว่า “The Joyous Bunch" จะช่วยให้เกม Fantasy Zhu Xian เป็นศูนย์กลางชุมชนความบันเทิงแห่งใหม่สำหรับนักเล่นเกมโดยเฉพาะ และช่วยเติมเต็มความสุขให้กับนักเล่นเกมได้อย่างเต็มที่ โดยภาคเสริมในชื่อ “The Joyous Bunch" นั้น เฟอร์เฟค เวิลด์ ได้ผสมผสานระบบเกมออนไลน์ 2 มิติและชุมชนความบันเทิงออนไลน์เข้าด้วยกัน นอกจากนั้นจะมีการเปิดตัวระบบ “SNS2.0 system" ซึ่งมีความคิดความอ่าน ความฉลาด และความเป็นระบบระเบียบมากกว่าระบบเดิม

ทั้งนี้ Fantasy Zhu Xian ซึ่งมีเนื้อหาอ้างอิงจากนิยายออนไลน์ชื่อดังอย่าง Eliminating Immortals เป็นเกมออนไลน์ 2 มิติเกมแรกของเพอร์เฟค เวิลด์ ที่สร้างมิติใหม่ให้กับนักเล่นเกม โดยเกมดังกล่าวทำงานบน "EPARCH engine" ซึ่งพัฒนาโดยเพอร์เฟค เวิลด์ และมาพร้อมกับภาพความคมชัดสูง แสงสีสดใส และเอฟเฟคท์มากมาย ช่วยเพิ่มความตื่นตาตื่นใจให้กับเกมได้เป็นอย่างดี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ