ไอ.เทค ไดนามิคเปิดตัวชุดหูฟังบลูทูธ VoiceClip 604 ยกระดับคุณภาพเสียงที่คมชัดยิ่งขึ้น

ข่าวต่างประเทศ Tuesday May 4, 2010 12:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ไอ.เทค ไดนามิค (i.Tech Dynamic) บริษัทด้านการออกแบบ ทำการตลาด และจัดจำหน่ายอุปกรณ์เสริมของเครื่องมือสื่อสารโทรคมนาคมเปิดตัว VoiceClip 604 ชุดหูฟังบลูทูธดีไซน์เก๋ที่มาพร้อมกับไมโครโฟนขยายเสียงในตัวและหูฟังแถบแม่เหล็กซึ่งช่วยเพิ่มคุณภาพเสียงที่คมชัดและการใช้งานโทรศัพท์ที่ดียิ่งขึ้น

กรรมการผู้จัดการของบริษัทไอ.เทค ไดนามิค ลิมิเต็ด กล่าวถึงการเปิดตัวชุดหูฟังดังกล่าวว่า VoiceClip 604 ได้รับการออกแบบขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่รู้สึกรำคาญเวลาใส่ชุดหูฟังบลูทูธไว้ตลอดเวลา หรือผู้ที่ไม่ชอบใส่หูฟังเมื่อไม่ได้ใช้งาน ขณะเดียวกัน บลูทูธรุ่นนี้ยังถูกออกแบบให้มีสัญญาณเตือนเมื่อมีสายเข้า ซึ่งช่วยลดโอกาสที่ผู้ใช้จะพลาดการรับสาย อีกทั้งยังมีคลิปสำหรับหนีบตัวบลูทูธเข้ากับหูฟัง ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถหยิบอุปกรณ์ดังกล่าวมาใช้งานได้โดยสะดวก

นอกจากนี้ ตัวบลูทูธและหูฟังทำจากแม่เหล็กที่จะส่งแรงดึงดูดให้อุปกรณ์ดังกล่าวเกาะกลุ่มอยู่ด้วยกัน ซึ่งช่วยป้องกันมิให้หูฟังแกว่งไปมาในขณะที่ไม่ได้ใช้งาน

ทั้งนี้ ไอ.เทค ไดนามิคยังเกาะกระแสฟุตบอลโลกที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นในเร็วๆ โดยผู้ซื้อ VoiceClip 604 จะได้รับของแถมเป็นสติ๊กเกอร์ 2 แบบเป็นทีมที่ตัวเองชื่นชอบ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ