เพอร์เฟค เวิลด์เผยการแข่งขันเกมจู่เซียน 2 ระดับนานาชาติประสบความสำเร็จงดงาม

ข่าวต่างประเทศ Tuesday September 21, 2010 18:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริษัทเพอร์เฟค เวิลด์ จำกัด (Perfect World Co., Ltd.) ผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในประเทศจีนประกาศว่า งาน Perfect World International Championship หรือ PWIC ซึ่งเป็นการแข่งขันเกม “จู่เซียน 2" (Zhuxian 2) รอบสุดท้ายในระดับนานาชาติครั้งแรกที่จัดขึ้นในกรุงปักกิ่งประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

ภายในงานมีผู้เข้าร่วมแข่งขัน 16 ทีมจากจีน ไต้หวัน อเมริกาเหนือ เวียดนาม เกาหลีใต้ รัสเซีย มาเลเซีย ญี่ปุ่น และไทย โดยทีมผู้เข้าแข่งขันตัวแทนจากประเทศจีนสามารถคว้าแชมป์ในการแข่งขันเกม “จู่เซียน 2" รอบสุดท้ายในระดับนานาชาติครั้งแรก ขณะที่ทีมจากเวียดนามคว้าอันดับ 2 ไปครอง ส่วนอันดับ 3 ตกเป็นของทีมจากอเมริกาเหนือ

การแข่งขันเกม “จู่เซียน 2" รอบสุดท้ายในระดับนานาชาติครั้งแรกที่งาน PWIC เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคม 2553 ซึ่งมีนักเล่นเกมจำนวนมากจากประเทศจีนและทั่วโลกต่างให้ความสนใจเข้าร่วมงาน โดยกิจกรรมนี้นับเป็นครั้งแรกที่เพอร์เฟค เวิลด์ จัดการแข่งขันเกมออนไลน์ในระดับนานาชาติครั้งใหญ่ โดยมีเป้าหมายที่จะผลักดันงานนี้ให้เป็นการแข่งขันเกมออนไลน์ระดับโลก

นายจู ฉี ประธานบริษัท เพอร์เฟค เวิลด์ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด กล่าวถึงการแข่งขันในครั้งนี้ว่า “เพอร์เฟค เวิลด์หวังที่จะผลักดันให้เกม ‘จู่เซียน’ เป็นแบรนด์ที่เขย่าวงการเกมออนไลน์ในตลาดโลกในแง่ของเนื้อหาเกม รูปแบบเกม และการจัดกิจกรรมในสถานที่ต่างๆ การแข่งขันระดับนานาชาติครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากผู้พัฒนาและให้บริการเกมจากหลายประเทศ อีกทั้งยังได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากนักเล่นเกมทั่วโลก เรามีแผนที่จะจัดการแข่งขันระดับนานาชาติในลักษณะนี้เป็นประจำในอนาคตเพื่อให้นักเล่นเกมของเพอร์เฟค เวิลด์ จากทั่วโลก มีโอกาสพบปะกันและร่วมแบ่งปันประสบการณ์ผ่านการแข่งขันที่สนุกสนานเช่นนี้ไปด้วยกัน"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ