"เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู.ฯ"เล็งขาย IPO พร้อมเข้าตลาด MAI ไม่เกิน Q2/54

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday December 13, 2010 11:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธนศักดิ์ เบ้าหล่อเพชร รองผู้อำนวยการฝ่ายวาณิชธนกิจ บล.ไอ วี โกลบอล ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของบมจ. เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู. ยูทิลิตี้ เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ขณะนี้ข้อมูลไฟลิ่งของ เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู. ยูทิลิตี้ ยังอยู่ในช่วงของการพิจารณาของสำนักงานก.ล.ต.อยู่ แต่ตามแผนที่วางไว้ก็คาดว่าน่าจะเสนอขายและพร้อมเข้าจดทะเบียนในตลาดฯได้ไม่เกินไตรมาส 2 ปีหน้า(2554)

"ตอนนี้ก.ล.ต.ยังพิจารณาข้อมูลไฟลิ่งของ เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู. ยูทิลิตี้ อยู่ แต่ยังบอกชัดไม่ได้ว่าจะขาย และเข้าตลาดฯได้เมื่อไร ที่ดู ๆ ไว้ก็คาดว่าจะไม่เกินไตรมาส 2 ปีหน้า(2554)"นายธนศักดิ์ กล่าว

บมจ. เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู. ยูทิลิตี้ ได้นับ 1 Filing เมื่อ 29 เม.ย.2553 โดยบริษัทฯจะเสนอขายหุ้น IPO 53 ล้านหุ้น และจะนำหุ้นสามัญทั้งหมดเข้าเป็นหลักทรัพย์ในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai)

เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู. ยูทิลิตี้ ให้บริการออกแบบ จัดหา รับเหมาติดตั้ง ทดสอบ และให้คำปรึกษาในการวางระบบสื่อสารโทรคมนาคมแบบครบวงจร ซึ่งรวมถึงการให้บริการซ่อมบำรุง และฝึกอบรม

รองผู้อำนวยการฝ่ายวาณิชธนกิจ กล่าวว่า ในช่วงต้นปีหน้า(2554)ทางบริษัทฯคาดว่าจะยื่นข้อมูลไฟลิ่งของลูกค้า IPO 1 บริษัทฯ ซึ่งเป็นบริษัทฯที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับบันเทิง โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการปรับโครงสร้างภายในองค์กรอยู่ เนื่องจากบริษัทนี้กำลังจะแปลงเป็นบริษัทมหาชนก่อนที่จะยื่นข้อมูลไฟลลิ่งให้ก.ล.ต.พิจารณา โดยบริษัทนี้ต้องการจะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ(MAI)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ