BSEC ร่วง 6.36% หลัง Due Diligence ไม่สำเร็จตามกำหนด-ติดราคาขายไม่สรุป

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday February 14, 2011 10:59 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หุ้น BSEC ราคาร่วงลง 6.36% มาอยู่ที่ 2.06 บาท ลดลง 0.14 บาท มูลค่าซื้อขาย 23.45 ล้านบาท เมื่อเวลา 10.54 น. โดยเปิดตลาดที่ 2.16 บาท ราคาปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 2.16 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 2.04 บาท

เช้านี้ บล.บีฟิท (BSEC) รายงานต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(ตลท.)อีกครั้งว่า ขณะนี้การทำแผน Due Diligence ของ OSK Investment Bank Berhad, Malaysia ที่กำหนดใช้ระยะเวลาประมาณ 1 เดือน ปัจจุบันยังไม่แล้วเสร็จอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูลและจัดทำเอกสารเพิ่มเติม โดยในขั้นตอนต่อไปบริษัทฯ จะรอหนังสือแจ้งผลการทำแผน Due Diligence จาก OSK Investment Bank Berhad,Malaysia และบริษัทฯ ก่อนจะแจ้งให้ทราบต่อไป

แหล่งข่าวจากวงการโบรกเกอร์ เปิดเผยว่า ราคาหุ้น BSEC ปรับตัวลงเช้านี้ ด้วยแรงขายที่ออกมาค่อนข้างหนาแน่น เนื่องจากมีความผิดหวังกับแผนการทำ Due Diligence ของ OSK Investment Bank Berhad, Malaysia ที่ไม่สามารถสำเร็จได้ในกรอบระยะเวลาที่กำหนดไว้ 1 เดือน

เท่าที่ทราบแผนนี้ยังคงดำเนินการอยู่ เพียงแต่ติดในขั้นตอนสุดท้ายในเรื่องของการสรุปราคาขาย ซึ่งก็ยังไม่สามารถระบุได้ชัดเจนเหมือนกันว่าจะแล้วเสร็จเมื่อไร อย่างไรก็ดี ช่วงนี้ราคาหุ้น BSEC คงจะแกว่งในกรอบ 2-2.20 บาทไปก่อน เมื่อรอความชัดเจนออกมา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ