TMB ออกสินเชื่อบุคคลทีเอ็มบีรีไฟแนนซ์ ให้ผ่อนนาน 5 ปี ดบ.ปีแรกต่ำ 10%

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday July 26, 2011 10:41 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางกาญจนา โรจวทัญญู ผุ้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานส่งเสริมการตลาดลูกค้าบุคคล ธนาคารทหารไทย(TMB)เปิดเผยว่า ธนาคารได้ออกสินเชื่อบุคคล ทีเอ็มบี รีไฟแนนซ์ เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระการเงินที่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะดอกเบี้ยเงินกู้ของลูกค้า

ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะทำให้ลูกค้าที่มีหนี้บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด หรือสินเชื่อบุคคล จากสถาบันการเงินต่างๆ สามารถรวมหนี้ที่มีกับสถาบันการเงินต่างๆ โอนมาที่ธนาคารได้สูงสุด 3 บัญชี ไม่จำกัดว่าต้องเป็นหนี้ที่ไม่ใช่ของธนาคาร (non- bank ) เพื่อรีไฟแนนซ์หนี้ดังกล่าวในวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ประจำ หรือไม่เกิน 1 ล้านบาท มีระยะเวลาผ่อนชำระ 5 ปี โดยคิดดอกเบี้ยต่ำพิเศษ 10% เป็นเวลา 1 ปี หลังจากนั้นจะคิดดอกเบี้ยตามรายได้ของลูกค้า โดยเฉลี่ยดอกเบี้ยตามอายุสัญญาอยู่ที่ 18-22% ต่อปี ตั้งเป้ามีลูกค้าเข้าร่วมโครงการในปีนี้ไม่ต่ำกว่า 1 พันล้านบาท

สำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อทีเอ็มบี รีไฟแนนซ์ต้องเป็นบุคคลที่มีรายได้ประจำตั้งแต่ 15,000 บาทต่อเดือน มีอายุงานตั้งแต่ 4 เดือนขึ้นไป และสำหรับผู้ประกอบธุรกิจส่วนตัวต้องมีรายได้ประจำ 20,000 บาทต่อเดือนและดำเนินธุรกิจ 2 ปีขึ้นไป มีประวัติทางการเงินและประวัติชำระหนี้ที่ดี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ