THAI ขยายเวลาให้บริการเช็คอินที่แอร์พอร์ตลิงค์สถานีมักกะสัน

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday October 28, 2011 17:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายดนุช บุนนาค กรรมการผู้จัดการหน่วยธุรกิจการบริการภาคพื้น บมจ.การบินไทย(THAI) เปิดเผยว่า จากกรณีเกิดเหตุอุทกภัยขึ้นในหลายพื้นที่ของกรุงเทพมหานครจนทำให้เส้นทางที่เดินทางไปยังท่าอากาศยานสุววรณภูมิได้รับผลกระทบส่งผลให้ผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางอาจไม่ได้รับความสะดวก ดังนั้น เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสารของการบินไทยที่ต้องการเดินทางทั้งเที่ยวบินทั้งภายในประเทศ และเที่ยวบินระหว่างประเทศ บริษัทฯ จึงได้เพิ่มจำนวนพนักงานและอุปกรณ์พร้อมให้บริการเช็คอิน เพื่อรองรับการบริการในช่วงนี้ ณ แอร์พอร์ต เรล ลิงค์ สถานีมักกะสัน มากขึ้นจากเดิมที่ได้เปิดให้บริการอยู่แล้ว

ทั้งนี้ การบินไทยจะรับเช็คอินเฉพาะผู้โดยสารทึ่เดินทางโดยเที่ยวบินของการบินไทยและเดินทางไปท่าอากาศยานสุวรรณภูมิโดยรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ ซึ่งผู้โดยสารสามารถนำกระเป๋าและสัมภาระมาทำการเช็คอินได้ที่เคาน์เตอร์เช็คอินการบินไทย ณ บริเวณ ชั้น 3 อาคาร แอร์พอร์ต เรล ลิงค์ สถานีมักกะสัน ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

เคาน์เตอร์เช็คอินเปิดทำการระหว่างเวลา 07.00-21.00 น.ของทุกวัน ทำการเช็คอินสำหรับเที่ยวบินที่จะออกเดินทางจากสุวรรณภูมิระหว่างเวลา 10.00—01.20 น. ซึ่งผู้โดยสารที่จะเดินทางต้องมาทำการเช็คอินด้วยตนเองก่อนเวลาเครื่องออก 3 ชั่วโมง เพื่อรับบัตรที่นั่งและบัตรสัมภาระ

สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางไปเมืองลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา ให้ทำการเช็คอินได้ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเท่านั้น

การบินไทยยังทำการบินตามปกติ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ผู้โดยสารสามารถสอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ THAI Contact Center 02-356-1111 ( ตลอด 24 ชั่วโมง )


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ