บลจ.บัวหลวง เปิดจองกองทุนตราสารหนี้ 6 เดือน คาดผลตอบแทนต่อปี 3.30%

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday November 10, 2011 16:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวศิน วัฒนวรกิจกุล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจกองทุนรวม บลจ.บัวหลวง เปิดให้ลูกค้าเข้าจองซื้อหน่วยลงทุนกองทุนรวม B-Fixterm36/11 ระหว่างวันที่ 9 - 15 พ.ย.นี้ คาดว่าจะให้ผลตอบแทนประมาณร้อยละ 3.30 ต่อปี มีอายุการลงทุนประมาณ 6 เดือน ลงทุนขั้นต่ำ 10,000 บาท โดยลูกค้าสามารถแจ้งความจำนงได้ว่าเมื่อกองทุนนี้ครบอายุ จะให้ดำเนินการโอนเงินลงทุนพร้อมผลตอบแทนเข้าซื้อหน่วยลงทุนกองทุนเปิดบัวหลวงธนทวี เพื่อรับผลตอบแทนต่อเนื่อง หรือจะรับเงินลงทุนพร้อมผลตอบแทนเข้าบัญชีเงินฝาก หรือวิธีอื่นตามที่แจ้งไว้

กองทุนดังกล่าวมีแผนลงทุนในตั๋วเงินคลัง เงินฝาก ตราสารหนี้ของสถาบันการเงิน และตราสารหนี้ของเอกชน ในประเทศในสัดส่วนประมาณร้อยละ 95 และส่วนที่เหลือลงทุนในเงินฝากหรือตราสารหนี้ที่ออกโดยสถาบันการเงินต่างประเทศซึ่งได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือตั้งแต่ A- ขึ้นไป กองทุน B-Fixterm36/11

นายวศิน กล่าวว่า เดิมทีลูกค้าที่ลงทุนในกองทุนรวมตราสารหนี้แบบมีระยะเวลารับซื้อคืนหน่วยลงทุนอัตโนมัติ ที่มีความประสงค์จะลงทุนต่อเนื่อง ต้องได้รับเงินคืนพร้อมผลตอบแทนเข้าบัญชีหรือตามวิธีอื่นที่แจ้งไว้ก่อน จึงจะนำเงินลงทุนดังกล่าวมาลงทุนต่อในกองทุนใหม่ได้ ดังนั้น เพื่อให้เงินลงทุนของลูกค้าสร้างประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ บลจ.บัวหลวง โดยการสนับสนุนจากธนาคารกรุงเทพ จึงได้ดำเนินการให้ลูกค้าสามารถแจ้งความจำนงได้ตั้งแต่วันที่จองซื้อหน่วยลงทุนเพื่อให้การนำเงินลงทุนพร้อมผลตอบแทนเมื่อครบอายุกองทุนไปลงทุนในหน่วยลงทุนของกองทุนเปิดบัวหลวงธนทวีได้ทันที ซึ่งทำให้ลูกค้าสามารถเพิ่มโอกาสรับผลตอบแทนได้ต่อเนื่อง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ