TMB ออกประกันสุขภาพชัวร์100% ครอบคลุมผู้ป่วยนอก-ใน เจาะกลุ่มอาชีพอิสระ

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday August 3, 2012 13:13 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางกาญจนา โรจวทัญญู ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ส่งเสริมการตลาดลูกค้าบุคคล ธนาคารทหารไทย (TMB) เปิดเผยว่า ธนาคารมุ่งมั่นพัฒนารูปแบบประกันสุขภาพเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของทุกกลุ่มลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่ประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัว กลุ่มลูกค้าที่ทำอาชีพอิสระ รวมทั้ง กลุ่มเด็กที่ยังไม่มีสวัสดิการรักษาพยาบาล เราจึงคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มสิทธิประโยชน์ในการคุ้มครองสุขภาพที่ครอบคลุมในส่วนของผู้ป่วยนอกขึ้นมาเพื่อแบ่งเบาภาระของลูกค้า จึงได้ออกผลิตภัณฑ์ ทีเอ็มบี ประกันสุขภาพ ชัวร์ 100% พร้อมผู้ป่วยนอก หรือ TMB Health Care Plus OPD 100% Sure จึงเป็นประกันสุขภาพที่มอบความคุ้มครองกับผู้เอาประกันตั้งแต่อายุ 7 - 70 ปี ครอบคลุมทั้งกรณีของผู้ป่วยนอก ไม่ว่าจะเป็นหวัด ปวดหัว ตัวร้อนหรือ ถ้ามีเหตุจำต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลเป็นผู้ป่วยใน

ลูกค้า จะได้รับความคุ้มครองทั้งหมด ทั้งค่ารักษาพยาบาล ค่าห้อง ค่าแพทย์ และค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงจากการรักษาพยาบาล สูงสุดถึง 30,000 บาท ต่อโรคหรืออุบัติเหตุ โดยผู้เอาประกันภัยไม่ต้องสำรองจ่ายเงินก่อน และยังได้รับค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปและกลับในการรักษาตัวของผู้ป่วยในที่ต้องนอนโรงพยาบาล จำนวน 1,000 บาท ต่อครั้ง ด้วยเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 8,000 บาท และยังสามารถแบ่งจ่ายได้ 0% นาน 3 เดือน พร้อมรับคะแนนสะสม สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตทีเอ็มบี

และเพื่อเป็นการแสดงความรักในช่วงเทศกาลวันแม่ 12 สิงหาที่จะมาถึงนี้ ลูกๆ สามารถมอบของขวัญเพื่อแสดงความรักและความห่วงใยด้วยการมอบกรมธรรม์ประกันสุขภาพให้กับคุณพ่อ คุณแม่ ซึ่งลูกค้าที่ซื้อประกันสุขภาพ ให้คุณพ่อ คุณแม่ จะสามารถนำเบี้ยประกันไปลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย และผู้เอาประกันสามารถซื้อได้ถึง 2 กรมธรรม์ต่อท่าน นับเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการวางแผนความคุ้มครองสุขภาพพิเศษให้กับตัวคุณและคนที่คุณรัก

"ความพิเศษสุด สุดของ ทีเอ็มบี ประกันสุขภาพ ชัวร์ 100% พร้อมผู้ป่วยนอก คือ ไม่ต้องตรวจสุขภาพ ลูกค้ามีประวัติดี ไม่มีการเคลมตลอดทั้งปี ธนาคารจะลดค่าเบี้ยประกันทันที 10% ของค่าเบี้ยประกันปีแรก ลูกค้าสามารถสมัครซื้อกรมธรรม์ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ TMB ทุกสาขาทั่วประเทศ" นางกาญจนา กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ