ADVANC เปิดตัว AIS Flagship Store แห่งแรก อำนวยความสะดวก Total Experience

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday December 13, 2012 12:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส(ADVANC) เปิดเผยว่า บริษัทเปิด AIS Flagship Store แห่งแรกในประเทศไทย พร้อมรับความต้องการลูกค้าในยุค 3G ให้ได้สัมผัสประสบการณ์แบบ Total Experience เต็มรูปแบบ ณ ชั้น 4 ห้างเซ็นทรัลเวิลด์

นางวิลาสินี พุทธิการันต์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและงานบริการ ADVANC กล่าวว่า AIS Flagship Store แห่งนี้ เราได้ทุ่มงบประมาณเป็นเงินถึง 35 ล้านบาท โดยถือเป็นผลงานที่แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจทั้งหมดในการส่งมอบบริการไปสู่ลูกค้าอย่างเป็นรูปธรรม แนวคิดของเราคือ เป็นศูนย์รวมต้นแบบการอำนวยความสะดวกแบบ Total Experience ที่นำเอาเทคโนโลยีเข้ามาเป็นเครื่องมือสนับสนุนให้งานบริการเป็นไปอย่างเหนือระดับ และส่งมอบโดยบุคลากรคุณภาพที่ผ่านหลักสูตรการฝึกอบรมอย่างเข้มข้นทั้งงานบริการ , Device และ Application Knowledge รวมไปถึงความรู้ด้าน IP Competency

ทั้งหมดจะทำให้สามารถสร้าง Extraordinary Life ให้ได้อย่างแท้จริง เพราะฉะนั้น Customer Journey ของลูกค้าทุกท่านที่ก้าวเข้ามาใน AIS Flagship Store ไม่ว่าจะด้วยวัตถุประสงค์ใดก็ตาม จะพร้อมถูกรับรองด้วยกระบวนการที่ออกแบบมาอย่างดีในแต่ละวัตถุประสงค์ของลูกค้าเสมอ ซึ่งรูปแบบและแนวคิดของ AIS Flagship Store นี้จะถูกถ่ายทอดไปยัง AIS Shop ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมถึงร้านเทเลวิซ ตามความเหมาะสมของพื้นที่และพฤติกรรมลูกค้าในแต่ละแห่งด้วยเช่นกัน

สิ่งที่เรามุ่งมั่นพัฒนาเพื่ออำนวยความสะดวกและสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าตามหลักของ Total Experience ผ่านช่องทางงานบริการ ประกอบด้วย บุคลากรคุณภาพ, เทคโนโลยีที่นำมายกระดับงานบริการ เพื่อความสะดวก รวดเร็ว และประสบการณ์พิเศษจากงานบริการ อาทิ ระบบคิวอัจฉริยะ หรือ AIS Smart Booking Appointment โต๊ะข้อมูลอัจฉริยะ หรือ AIS Smart Table ที่นำเทคโนโลยี Multi Touch Screen เข้ามาประยุกต์ใช้ พร้อมด้วยแพล็ตฟอร์ม PixelSense ที่เมื่อวาง Smart Device แต่ละรุ่นลงไป จะแสดงคุณสมบัติเปรียบเทียบทันที

ระบบโอนถ่ายข้อมูล หรือ Express Data Transfer ที่สามารถโอนย้ายข้อมูลจากมือถือเครื่องเดิมมายัง Smart Device เครื่องใหม่ได้อย่างรวดเร็วจากเดิม 30 นาที เหลือเพียงภายใน 5 นาที ตู้บริการอัจฉริยะ หรือ Service Kiosk ให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมทุกเรื่องได้ด้วยตัวเอง อาทิ การเปลี่ยนโปรโมชั่น ตรวจสอบรายละเอียดการโทร เปลี่ยนที่อยู่ และอื่นๆ ตลอด 24 ชั่วโมง แม้ Shop จะไม่ได้เปิดทำการก็ตาม

รวมทั้ง ตู้ชำระอัจฉริยะ หรือ Payment Kiosk จุดให้บริการธุรกรรมทางการเงิน ที่ลูกค้าสามารถชำระค่าบริการ GSM Advance, เติมเงิน One-2-Call! และชำระค่าสาธารณูปโภคอื่นๆได้สะดวกสบายเพียงปลายนิ้ว ทั้งรูปแบบเงินสดและบัตรเครดิต โดยพร้อมให้บริการ 24 ชั่วโมง และ เทคโนโลยีที่นำมาส่งมอบความพิเศษและเพิ่มสีสัน อาทิ AIS Video wall, AIS Digital Magazine, AIS Free Wifi


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ