PYLON ได้งานฐานรากโครงการ"ยูนิกซ์ เซาท์พัทยา" คาดแล้วเสร็จ Q1/56

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday January 10, 2013 10:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอูแบร์ วิริออท กรรมการผู้อำนวยการ บมจ. ไรมอน แลนด์ (RML) เปิดเผยว่า บริษัททำสัญญาลงนามงานลงเสาเข็มกับบมจ. ไพลอน (PYLON) ในโครงการ ยูนิกซ์ เซาท์พัทยา โดยการทำสัญญาในครั้งนี้ถือเป็นการร่วมงานกันเป็นครั้งที่สองระหว่างไรมอน แลนด์กับบริษัทไพลอน ต่อเนื่องจากความสำเร็จในโครงการ 185 ราชดำริ ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ทั้งนี้งานก่อสร้างฐานรากและลงเสาเข็มสำหรับ ยูนิกซ์ เซาท์พัทยา ได้ดำเนินการมาตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม 2555 และมีกำหนดแล้วเสร็จในช่วงไตรมาสที่ 1 ปี 2556
“เรามองเห็นว่าตลาดยังมีความต้องการอีกมากสำหรับโครงการที่พักอาศัยประเภทบ้านหลังที่สองสำหรับวันพักผ่อน ซึ่งอยู่ใกล้ทะเลและตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก...โดยเราได้วางตำแหน่งในตลาดให้ยูนิกซ์เป็นที่พักในสไตล์กึ่งรีสอร์ทที่มีขนาดห้องที่ได้สัดส่วนพอเหมาะในการรองรับการเข้าพักในวันหยุดสุดแสนสบาย อีกทั้งยังเป็นโอกาสในการลงทุนที่ดีเยี่ยมที่จะใช้เวลาเดินทางเพียง 90 นาทีจากกรุงเทพฯและ 60นาทีจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ" นายอูแบร์ กล่าว

โครงการ ยูนิกซ์ เซาท์พัทยา ประกอบไปด้วยห้องชุดรวมทั้งสิ้น 1,209 ยูนิต ทั้งในแบบสตูดิโอและ 1-2 ห้องนอน โดยตัวโครงการแบ่งออกเป็นสองอาคาร รวมมูลค่า 2,950 ล้านบาท และมีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2558 ตัวโครงการได้รับเงินสนับสนุนการพัฒนาจากธนาคารธนชาต และขณะนี้มียอดขายห้องชุดแล้วทั้งสิ้น 477 ยูนิตจากทั้งหมด 1,209 ยูนิต หรือคิดเป็นอัตราส่วน 39.5%


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ