MOONG ตั้งเป้ารายได้กลุ่มผลิตภัณฑ์พีเจ้นปีนี้โต 30% มองเป็นสินค้าจำเป็น

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday April 26, 2013 14:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

น.ส.สุวรรณา โชคดีอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส บมจ.มุ่งพัฒนา อินเตอร์แนชชั่นแนล (MOONG) กล่าวว่า ตั้งเป้ารายได้กลุ่มผลิตภัณฑ์พีเจ้น (PIGEON) เติบโต 30% หรือราว 600 ล้านบาท จากปี 55 ที่มีรายได้ 400 ล้านบาท ซึ่งรายได้จากพีเจ้นคิดเป็นสัดส่วนราว 70% ของรายได้รวมของบริษัท เนื่องจากผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กเป็นสินค้าจำเป็นที่พ่อและแม่ของเด็กยินดีจ่ายเงินซื้อ

ประกอบกับ การเติบโตของสินค้าประเภทกระดาษเช็ดทำความสะอาด(BABY WIPES)ที่ตลาดรวมเติบโตขึ้นถึง 30% โดยบริษัทมีส่วนแบ่งการตลาดในสินค้าประเภทดังกล่าวอยู่ที่ 11% เป็นอันดับที่ 3 ของตลาด และตลาดจุกขวดนมเติบโตขึ้น 8-10% อีกทั้งบริษัทยังมีการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆออกมา โดยเฉพาะจุกนมสูญญากาศ ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมาก ส่งผลต่อยอดขายที่เพิ่มมากขึ้น และบริษัทจะเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายให้ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ เพื่อเป็นการเพิ่มยอดขาย

น.ส.สุวรรณา กล่าวอีกว่า บริษัทได้ทุ่มงบการตลาดกว่า 30 ล้านบาท เปิดตัวแคมเปญ "Pigeon Meet The Expert" ชูแนวคิดความเชี่ยวชาญของบริษัชจากการทุ่มเททำความเข้าใจเด็กและทารก สร้างการรับรู้ในวงกว้าง และเข้าถึงและครองใจผู้บริโภคได้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ