N-PARK เปิดตัว“พาร์ค รามอินทรา”มูลค่า 350 ลบ.,เล็งเปิดอีก 3 โครงการใน H2/56

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday August 28, 2013 11:41 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายนคร ลักษณกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. แนเชอรัล พาร์ค (N-PARK) เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมแบบโลว์ไรซ์ ชื่อโครงการ “พาร์ค รามอินทรา" (PARK RAMINDRA) มูลค่าโครงการ 350 ล้านบาท เจาะกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ ราคาเริ่มต้น 1.47 ล้านบาท ชูแนวคิด“ที่อยู่อาศัยใกล้ชิดกับธรรมชาติ" ภายใต้แนวคิดหลักของแนวคิดหลักของบริษัท
"วันนี้แนเชอรัล พาร์ค พร้อมเดินหน้าตามแผนการกลยุทธ์การลงทุน และโชว์ความพร้อมกลับมาเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยอีกครั้ง ซึ่งโครงการ พาร์ค รามอินทรา นับเป็นก้าวแรกที่จะพิสูจน์ความตั้งใจจริงในการกลับมาสู่ธุรกิจของแนเชอรัล พาร์ค โดยเรามีนโยบายที่เป็นหัวใจสำคัญคือ เน้นการลงทุนพัฒนาโครงการที่มีศักยภาพ และมีการศึกษาเรื่องตลาดกลุ่มเป้าหมายและการได้รับผลตอบแทนอย่างระเอียดรอบคอบ เพื่อการเติบโตและมีผลกำไรอย่างยั่งยืนนโยบายของการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์นับจากนี้ไป ไม่จำกัดว่าจะเป็นแนวดิ่งหรือแนวราบ อาจเจาะกลุ่มตลาดที่หลากหลายขึ้นอยู่กับทำเล" นายนคร กล่าว

นอกจากนี้ ในไตรมาส 3/56 และไตรมาส 4/56 บริษัทมีแผนพัฒนาโครงการอีกไม่ต่ำกว่า 3 โครงการ ทั้งนี้แผนพัฒนาโครงการอื่นๆ ยังคงอยู่ระหว่างการศึกษากลุ่มตลาดเป้าหมายและการตลาดแบบเจาะลึก เพื่อให้การพัฒนาโครงการออกมาอย่างมีคุณภาพและมีการใช้เงินทุนเกิดประโยชน์สูงสุด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ