ทรูวิชั่นส์ผนึก HBO เปิดช่อง“สกรีนเร้ดเอชดี บาย เอชบีโอ" เอาใจคอหนังเอเชีย

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 2, 2013 15:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายองอาจ ประภากมล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สาย Commercial บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป กล่าวว่า ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ปร่วมกับ เอชบีโอ เอเชีย เปิดตัวช่องรายการภาพยนตร์“สกรีนเร้ดเอชดี บาย เอชบีโอ"รวมภาพยนตร์จากผู้ผลิตชั้นนำของเอเชีย อาทิ ภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลจากเทศกาลหนังระดับโลก ภาพยนตร์ระดับบล็อคบัสเตอร์ ภาพยนตร์บู๊ แอ็คชั่น กำลังภายใน ซีรีส์เรื่องดัง เป็นต้น สำหรับคนรักหนังเอเชียระดับบล็อคบัสเตอร์ พร้อมซีรีส์ผลงานจากผู้กำกับชั้นนำของเอเชีย ตลอด 24 ชั่วโมง เพิ่มอรรถรสในการรับชมด้วยความคมชัดระดับเอชดี และระบบเสียงแบบ Soundtrack พร้อมบรรยายไทย ออกอากาศทางทรูวิชั่นส์ ช่อง 136 สำหรับสมาชิกสมาชิก นิว แพลทินัม เอชดี, นิว โกลด์ เอชดี, นิว ซูเปอร์ แฟมิลี่, นิว ซูเปอร์ โนว-เลจ, นิว ซูเปอร์สปอร์ตส์ และรับชมในระบบปกติ ทางทรูวิชั่นส์ช่อง 38 สำหรับสมาชิกนิว ทรู โนว-เลจ แพ็กเกจ
"ทรูวิชั่นส์ผู้นำธุรกิจเพย์ทีวีอันดับหนึ่งในประเทศไทย ยังคงเดินหน้าสรรหาและพัฒนาคอนเทนต์คุณภาพมานำเสนอให้กับสมาชิกอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของสมาชิกทุกคนในครอบครัว และด้วยกลยุทธ์ในการนำเสนอช่องรายการที่หลากหลาย และครบครันทั้งสาระ ความรู้ ความบันเทิงที่ดีที่สุด และมากที่สุด ทำให้ทรูวิชั่นส์ประสบความสำเร็จในการนำเสนอช่องรายการที่คมชัดด้วยระบบเอชดีมากที่สุดถึง 50 ช่อง รวมช่องรายการทั้งหมดกว่า 180 ช่อง โดยมีช่องรายการเกี่ยวกับภาพยนตร์ และซีรีส์กว่า 29 ช่อง"นายองอาจ กล่าว

นายโจนาธาน สปิงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอชบีโอ เอเชีย กล่าวว่า ครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความร่วมมือที่เอชบีโอ เอเชีย มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ในการเปิดตัวช่อง “สกรีนเร้ด เอชดี บาย เอชบีโอ" ในไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อให้สมาชิกทรูวิชั่นส์ได้เพลิดเพลินกับภาพยนตร์ และรายการบันเทิงระดับแนวหน้าจากทั่วเอเชีย อาทิ จีน ฮ่องกง ญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน ไทย เป็นต้น

สำหรับการเปิดตัวช่อง “สกรีนเร้ดเอชดี บาย เอชบีโอ" ในครั้งนี้ เป็นการนำเสนอช่องเอชดี ของเอชบีโอ เอเชีย ครบทุกช่องผ่านทางทรูวิชั่นส์ ทั้ง เอชดีโอ เอชดี, เอชบีโอ ฮิตส์, เอชบีโอ ซิกเนเจอร์ เอชดี, เอชบีโอ แฟมิลี่ เอชดี, ซีนีแมกซ์ และ สกรีนเรดเอชดี บาย เอชบีโอ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ