HMPRO ทุ่มงบกว่า 413 ลบ. เปิดสาขาที่สระบุรี ตั้งเป้ายอดขาย 40 ลบ./เดือน

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 9, 2013 14:06 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บมจ. โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ (HMPRO) กล่าวว่า ล่าสุดบริษัทลงทุนงบกว่า 413 ล้านบาท เปิดสาขาสระบุรีเป็นสาขาที่ 60

ก่อนหน้านี้ โฮมโปรเปิดให้บริการในจังหวัดจันทบุรี ชุมพร ปราจีนบุรี กาญจนบุรี แพร่ และพุทธมณฑล สาย 5 ไปแล้วเมื่อเร็วๆ นี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในภูมิภาคต่างๆ ให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจอุปกรณ์ ปรับปรุง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้านครบวงจร

จังหวัดสระบุรี มีแผนยุทธศาสตร์ในการพัฒนาจังหวัด เพื่อเป็นฐานการผลิตอาหาร วัสดุก่อสร้างที่มีคุณภาพเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และการท่องเที่ยวทางเลือกตามแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง รวมถึงเป็นจังหวัดที่มีอัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง โดยประชากรมีรายได้เฉลี่ยต่อหัวสูงเป็นลำดับที่ 11 ของประเทศ และเป็นลำดับ 2 ของจังหวัดภาคกลาง ประกอบกับศักยภาพของจังหวัดที่มีทรัพยากรธรรมชาติ และแหล่งพลังงานเพื่อการอุตสาหกรรมเป็นจำนวนมาก จึงได้รับการกำหนดให้เป็นพื้นที่ส่งเสริมการลงทุน (BOI ZONE 2) นับเป็นจังหวัดลำดับต้นๆ ของประเทศไทยที่มีความสำคัญต่อภาคอุตสาหกรรม และเป็นจังหวัดที่มีความเพียบพร้อมในทุกๆ ด้าน ประกอบกับยังมีการพัฒนาของอสังหาริมทรัพย์ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งมีแหล่งที่อยู่อาศัยเกิดขึ้นมากมาย อาทิ บ้าน อพาร์ทเม้นท์ หอพัก และโครงการก่อสร้างบ้านต่างๆ และยังเป็นเส้นทางหลักสำคัญที่เป็นจังหวัดเชื่อมต่อระหว่างภาคกลาง และภาคตะวันออกเฉียงเหนืออีกด้วย

โดยกลุ่มลูกค้าในจังหวัดสระบุรี เป็นกลุ่มเจ้าของบ้าน 60% (ลูกค้าบ้านเก่า 70% ลูกค้าบ้านใหม่ 30%) เจ้าของโครงการ 30% และผู้รับเหมา 10% ทั้งนี้คาดว่า โฮมโปร สระบุรี จะมียอดขายต่อเดือนประมาณ 40 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ