"เทอร์ราไบท์ เน็ท โซลูชั่น"คาดเสนอขาย IPO ต้นปีหน้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday October 22, 2013 16:36 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แหล่งข่าวจากบริษัท แคปปิตอล ลิ้งค์ แอ๊ดไวเซอรี่ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของ บมจ.เทอร์ราไบท์ เน็ท โซลูชั่น(TBNS) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า แบบแสดงรายการข้อมูล(ไฟลิ่ง)ของ TBNS เพื่อเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนทั่วไปครั้งแรก(IPO)อยู่ระหว่างการพิจารณาของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(ก.ล.ต.) คาดว่าจะสามารถเสนอขายหุ้น IPO ได้ในช่วงต้นปี 57

"ตอนนี้กำลังรอที่จะ update งบฯอีก 1 ไตรมาสก่อน คือเป็นงบฯของไตรมาส 3/56 ปีนี้คงจะขายไม่ทัน คาดว่าน่าจะเสนอขายได้ในช่วงต้นปีหน้า"ที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าว

ทั้งนี้ TBNS จะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 60 ล้านหุ้น และมีความประสงค์จะนำหุ้นสามัญทั้งหมดเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ(mai)

TBNS ประกอบธุรกิจจัดจำหน่ายและให้บริการเกี่ยวกับระบบโครงสร้างพื้นฐานทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารขนาดใหญ่แบบครบวงจร และเป็นผู้วิจัย พัฒนา และผลิตผลิตภัณฑ์โซลูชั่น ซึ่งเป็นทรัพย์สินทางปัญหาของบริษัทฯ และมีบริษัทย่อย 1 แห่ง คือ บริษัท คลัสเตอร์ ซิสเท็มส์ จำกัด ประกอบธุรกิจจำหน่ายอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ ให้บริการติดตั้งและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับระบบคอมพิวเตอร์ โดยบริษัทถือหุ้นสัดส่วน 99.99%


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ