SABINA ตั้งเป้ายอดขาย Sabina Doomm Series ปีนี้ 700 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday October 29, 2013 12:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอมรเทพ อสีปัญญา ผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ บมจ. ซาบีน่า (SABINA) กล่าวว่า ในไตรมาส 4 ปีนี้ บริษัทฯ ได้รุกทำตลาดชุดชั้นในดันทรงกลุ่ม Sabina Doomm Series ด้วยแนวคิดการตลาด ‘ดูม เว้า เป๊ะ’ บราที่รองรับทุกเทรนด์แฟชั่นการแต่งตัวของสาวคัพเล็ก และช่วยเพิ่มความมั่นใจในการเลือกสวมใส่เสื้อผ้ามากยิ่งขึ้น ซึ่งประกอบด้วยบราดันทรงพิเศษแบบ “Doomm Doomm" กับไอเท็มใหม่ Doomm Doomm Body Bra บราเกาะอกฟองหนาพิเศษ ที่ให้สาวๆสวมใส่เสื้อคอกว้าง คอลึก หรือแขนเว้า ได้อย่างมั่นใจ หรือบราดันทรงให้สวยเป็นธรรมชาติแบบ “Soft Doomm" กับสองไอเท็มใหม่ Soft Doomm T-Back บราสายหลังตัวที ที่เหมาะกับเสื้อไหล่ล้ำ หรือเดรสเว้าไหล่ตัวเก่ง และ Soft Doomm Low Back Converter บราสายไขว้หลังพันเอว ที่ให้สาวๆใส่ชุดโชว์แผ่นหลังได้อย่างมั่นใจ วางจำหน่ายในราคา 620-720 บาท ผ่านช่องทางซาบีน่าช้อป และเคาน์เตอร์ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

“ความสำเร็จในการทำตลาดชุดชั้นในกลุ่ม Sabina Doomm Series ของซาบีน่า มาจากแนวคิดการออกแบบสินค้าให้เหมาะกับสรีระของสาวคัพเล็ก และมีดีไซน์ให้เลือกหลากหลายซึ่งมีฟังก์ชั่นที่สามารถปรับสายบราให้เหมาะกับการสวมใส่เสื้อผ้าตามเทรนด์แฟชั่นได้อย่างมั่นใจ โดยเรายังคงเดินหน้าพัฒนาสินค้าให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้นด้วยการเปิดตัวสินค้าใหม่อีก 3 ฟังก์ชั่น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของสาวๆ ให้สนุกกับแฟชั่นการแต่งตัวได้เป๊ะ และมั่นใจมากขึ้น ซึ่งมั่นใจว่า จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากสาวๆอย่างแน่นอน" นายอมรเทพ กล่าว

ส่วนแนวทางทำตลาดครั้งนี้ บริษัทฯ จะสื่อสารสร้างการรับรู้ถึงจุดเด่นของสินค้าใหม่ผ่านสื่อโฆษณาในสิ่งพิมพ์ นิตยสาร วิทยุและสื่อออนไลน์ผ่านทางเฟซบุ๊ค รวมถึงการทำกิจกรรมโรดโชว์แนะนำสินค้าไปยังออฟฟิศสำนักงาน พร้อมทำรายการส่งเสริมการขายเพื่อเอาใจสาวๆ ภายใต้แคมเปญ ‘Sabina Doomm Series สนอง Need จี๊ด items’ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 5 มกราคม 2557

"จากแนวทางการทำตลาดในครั้งนี้ จะช่วยตอกย้ำความแข็งแกร่งให้กับชุดชั้นใน Sabina Doomm Series และรักษาความเป็นผู้นำตลาดชุดชั้นในดันทรงไว้ได้ ด้วยเป้าหมายยอดขายในปีนี้ที่ตั้งไว้ที่ 700 ล้านบาท" นายอมรเทพ กล่าว

แท็ก (SABINA)   ซาบีน่า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ