HMPRO เทงบกว่า 480 ลบ.เปิดสาขา จ.เลย แห่งที่ 64 ส่งท้ายปี

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday December 18, 2013 14:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บมจ. โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ (HMPRO) กล่าวว่า บริษัททุ่มงบลงทุนกว่า 480 ล้านบาท เปิดสาขาที่ 64 ส่งท้ายปี ที่จ.เลย บนพื้นที่ 18 ไร่ ครอบคลุม 14 อำเภอ ได้แก่ อำเภอเมืองเลย ,อำเภอวังสะพุง ,อำเภอเชียงคาน , อำเภอด่านซ้าย , อำเภอภูเรือ, อำเภอภูกระดึง ,อำเภอหนองหิน, อำเภอท่าลี่ ,อำเภอปากชม, อำเภอเอราวัณ, อำเภอภูหลวง, อำเภอผาขาว, อำเภอนาด้วง, อำเภอนาแห้ว

ทั้งนี้ บริษัทคาดว่า โฮมโปร เลย จะมียอดขายต่อเดือนประมาณ 40 ล้านบาท โดยจะเป็นศูนย์รวมความสุขของคนรักบ้าน ด้วยสินค้าเรื่องบ้านนับล้านชิ้น บนพื้นที่กว่า 18 ไร่ ในอาคารรูปแบบที่ทันสมัย เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคนรักบ้าน ให้เข้ามาใช้บริการได้อย่างมีความสุข พร้อมบริการให้คำปรึกษาครบวงจรแบบมืออาชีพ สะดวก สบาย ทันสมัย ใกล้บ้านคุณ ทั้งการปรับปรุง ซ่อมแซม ตกแต่ง , Delivery Service จัดส่งสินค้าทั่วไทย, Exchanged Service เปลี่ยน – คืน – ซ่อมสินค้าได้ทั่วไทย

และศูนย์รวมภาพและเสียง The Power เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างสำหรับลูกค้า การบริการ Home Service ที่ครอบคลุมการออกแบบห้องน้ำ – ห้องครัวในรูปแบบ 3D Design, Installation Service บริการติดตั้ง ย้ายจุดเครื่องใช้ในบ้าน, Maintenance Service บริการทำความสะอาด เครื่องใช้ไฟฟ้าอุปกรณ์ในบ้าน และที่นอน Home Improvement Service บริการทาสี ปรับปรุงห้องน้ำ ห้องครัว เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างสำหรับลูกค้า

ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา โฮมโปร ได้เปิดสาขาไปแล้วกว่า 10 จังหวัด ได้แก่ จันทบุรี, ชุมพร, ปราจีนบุรี, กาญจนบุรี, แพร่, พุทธมณฑล สาย 5, สระบุรี, เพชรบูรณ์, ชัยภูมิ และเชียงราย เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้าในแต่ละภูมิภาค ให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจอุปกรณ์ ปรับปรุง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้านอย่างครบวงจร


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ