BAY จะเปิดตัว SME Loyalty Program เต็มรูปแบบปี 57 มัดใจธุรกิจเอสเอ็มอี

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday December 23, 2013 15:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายแดน ฮาร์โซโน่ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านการตลาดและพัฒนาธุรกิจต่างประเทศ ธ.กรุงศรีอยุธยา (BAY) เปิดเผยว่า ธนาคารเปิดตัวอีกกลยุทธ์มัดใจกลุ่มลูกค้าเอสเอ็มอี ด้วย Loyalty Program กับโครงการ “ยิ่งใช้ ยิ่งได้คืน" โดยทุกๆ การใช้จ่ายวงเงินเบิกเกินบัญชี หรือโอดี ลูกค้าเอสเอ็มอีจะได้รับแต้มสะสมกรุงศรี Yellow Points ซึ่งสามารถนำมาแลกรับของรางวัลต่างๆ ได้ อาทิเช่น ทองคำ iPad mini บัตรเติมน้ำมัน หรือแลกกลับเป็นเงินสด โดยช่วงเปิดตัว 3 เดือน ยอดสินเชื่อเอสเอ็มอีเพิ่มขึ้น 3,300 ล้านบาท

โครงการดังกล่าวจัดทำขึ้นเพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์ในระยะยาวกับกลุ่มลูกค้าเอสเอ็มอี ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้ประกอบการเอสเอ็มอีเป็นอย่างดี ส่งผลให้ยอดการใช้วงเงินโอดีของลูกค้าเอสเอ็มอีเพิ่มขึ้นมากกว่า 3,300 ล้านบาทนับแต่เปิดตัวโครงการในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และในปี 57 กรุงศรีจะเปิดตัว กรุงศรี SME Loyalty Program อย่างเต็มรูปแบบเพื่อแทนคำขอบคุณให้กับลูกค้าเอสเอ็มอีของธนาคาร

คะแนนกรุงศรี Yellow Points เกิดจากการทำธุรกรรมทางการเงินผ่านตู้ ATM หรือ กรุงศรีออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น การชำระค่าสินค้าหรือบริการ การเติมเงินมือถือ หรือการถอนเงินข้ามเขตผ่านตู้เอทีเอ็ม การสมัครบัตรเดบิต รวมถึงการใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต เป็นต้น พร้อมล่าสุดที่ให้คะแนนสะสมแก่ลูกค้าที่ใช้บริการวงเงินเบิกเกินบัญชี (O/D) และในอนาคตจะขยายการสะสมคะแนนกรุงศรี Yellow Points ออกไปสู่ธุรกิจในเครือ ทั้งกรุงศรีออโต้ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ และศรีสวัสดิ์ เงินติดล้อ ซึ่งจะทำให้ลูกค้าของธนาคารสามารถสะสมคะแนน กรุงศรี Yellow Points รวมถึงนำมาแลกของได้ง่ายขึ้นด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ