BAY จัดงาน"กรุงศรี มันนี่ เฟสติวัล"รุกขยายฐานตลาดภูมิภาคทั่วประเทศ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday February 6, 2014 15:59 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายแดน ฮาร์โซโน่ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านการตลาดและพัฒนาธุรกิจต่างประเทศ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา (BAY) กล่าวว่า กรุงศรีมีแผนขยายและรุกตลาดในระดับภูมิภาคอย่างต่อเนื่อง ผ่านกิจกรรมการจัดงาน “กรุงศรี มันนี่ เฟสติวัล" ซึ่งนับได้ว่า กรุงศรีเป็นผู้นำในการทำการตลาดในรูปแบบของ ‘เฟสติวัล’ ที่รวบรวมทั้งผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินไว้ในงานเดียว ภายใต้แนวคิดหลัก เรื่องเงิน เรื่องง่าย พร้อมทั้งกิจกรรมความบันเทิงต่างๆ มอบให้กับผู้เข้าร่วมงาน ซึ่งเราได้รับการสนับสนุนจากศูนย์การค้าดังในพื้นที่จังหวัดต่างๆ ในการใช้พื้นที่จัดงาน โดยกิจกรรมดังกล่าวประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับด้วยดี ซึ่งตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา มียอดผู้เข้าร่วมชมงาน ผู้สมัครใช้ผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ เพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่อง

ในปี 56 ยอดของผู้เข้าร่วมงานและสนใจสมัครบริการของกรุงศรีเพิ่มขึ้นกว่า 30% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า เช่นเดียวยอดการสมัครบัตรเดบิตและเครดิตในเครือกรุงศรี การเปิดบัญชีเงินฝากและการลงทุนเพิ่มขึ้นเฉลี่ยราว 60% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า และยังสามารถขยายฐานผู้ใช้บริการผ่านอินเตอร์เน็ตและสมาร์ทโฟนในต่างจังหวัดได้กว่า 49% ในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2556 ด้วย ซึ่งเป็นกลยุทธ์ในการขยายตลาดไปยังระดับภูมิภาคที่ประสบความสำเร็จในอีกก้าวหนึ่งและยังเป็นการสร้างการรับรู้แบรนด์กรุงศรีได้เป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตาม ในแต่ละปีกรุงศรีพัฒนาและมอบความพิเศษให้กับผู้เข้าร่วมงานอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้จะยังคงมุ่งแผนการจัดงานให้ครอบคลุมในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ขณะเดียวกันจะมีโอกาสในการเข้าถึงลูกค้าในหลากหลายจังหวัดมากขึ้น ทั้งในหัวเมืองใหญ่แต่ละภูมิภาค และในจังหวัดต่างๆ ที่อาจมีขนาดเศรษฐกิจไม่ใหญ่นัก แต่มีศักยภาพในการเติบโตและมีความต้องการในเรื่องของสินค้าและบริการทางการเงิน โดยจะกระจายออกไปยังพื้นที่ต่างๆ จำนวนทั้งสิ้น 17 จังหวัด โดยกรุงศรีได้มีการออกแบบรูปแบบของงานให้สอดคล้องกับพื้นที่ในแต่ละจังหวัด ซึ่งจะเป็นอีกกำลังหนึ่งในการเพื่อช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจในจังหวัดนั้นๆ

จากความสำเร็จและการตอบรับที่ดีทำให้นอกจากกรุงศรีจะเพิ่มความถี่ในการจัดงาน เพื่อโอกาสในการพบกับลูกค้าในแต่ละจังหวัดแล้ว ในปีนี้กรุงศรียังจะขยายพื้นที่และความยิ่งใหญ่ในการจัดงานในหลายจังหวัดเพิ่มขึ้น โดยจับมือกับพันธมิตรทั้งของธนาคารและบริษัทในเครือร่วมออกบูธภายในงานจำนวนเพิ่มขึ้น เพื่อให้ลูกค้าสามารถได้รับทั้งผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่หลากหลายและสิทธิประโยชน์ต่างๆ และโปรโมชั่น 0% จากสินค้าในหลายหลากหมวดหมู่เพิ่มมากขึ้น นับเป็นหนึ่งกิจกรรมที่ครบครันและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน

ขณะเดียวกันกรุงศรีเองได้พัฒนาบริการ กระบวนและขั้นตอนต่างๆในการสมัครและทำธุรกรรมภายในงานให้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น เพื่อให้ลูกค้าที่สนใจสมัครผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆของกรุงศรีทราบผลการอนุมัติได้อย่างรวดเร็ว และด้วยรูปแบบการจัดงานแบบ เฟสติวัล ดังนั้นผู้เข้าร่วมชมงานจะได้ร่วมกิจกรรมและความบันเทิงต่างๆ ทั้งการรับสิทธิ์แลกซื้อรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ ไอโฟน 5Sไอแพดมินิ ในราคาเพียง 999 บาท หรือร่วมชมมินิคอนเสิร์ตต่างๆ ภายในงานอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ