SIRI เปิดตัว 2 โครงการคอนโด-บ้านเดี่ยว รวมกว่า 4 พันลบ. ใน 22-23 มี.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday March 21, 2014 13:26 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า บริษัทเดินหน้าเปิดตัว 2 โครงการใหม่ ได้แก่ คอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุดภายใต้คอลเลคชัน Live with attitude ในชื่อโครงการ “NYX by Sansiri" (นิกซ์ บาย แสนสิริ) มูลค่าโครงการประมาณ 3,000 ล้านบาท และบ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Resort โครงการ “บุราสิริ พหลโยธิน-สายไหม" มูลค่าโครงการ 1,140 ล้านบาท ราคาเริ่มต้นเพียง 4.79 ล้านบาท พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษภายในเดือนมี.ค.นี้ มูลค่าการลงทุนของทั้งสองโครงการรวมกว่า 4,000 ล้านบาท

และคาดว่าจะเปิดการขายโครงการ “บุราสิริ บึงหนองโคตร ขอนแก่น" บ้านเดี่ยวริมทะเลสาบ ซึ่งนับเป็นการเปิดตัวการขายโครงการบ้านเดี่ยวโครงการแรกของแสนสิริในทำเลภาคตะวันออกเฉียงเหนือในช่วงไตรมาสสองนี้

"ขณะนี้สถานการณ์ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เริ่มมีความชัดเจนขึ้น ผู้บริโภคเริ่มมีความมั่นใจในสถานการณ์การเมืองที่เริ่มคลี่คลายและมีเสถียรภาพมากขึ้นจากช่วงที่ผ่านมาโดยเห็นได้จากยอดขายโครงการบ้านเดี่ยวที่เริ่มปรับตัวในทิศทางที่ดีขึ้นเป็นลำดับ ในขณะที่แสนสิริยังให้ความสำคัญกับการขยายธุรกิจให้มีความครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า รวมทั้งยังคงมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่หลากหลาย ด้วยดีไซน์ที่สวยงาม มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบรับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย รวมถึงการพัฒนาสินค้าให้มีคุณภาพและได้มาตรฐาน เพื่อรองรับลูกค้าที่พร้อมเข้าร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกในสังคมของแสนสิริที่จะมีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ทั่วประเทศ"นายเศรษฐา กล่าว

ล่าสุดบริษัทได้เปิดการขาย 2 โครงการใหม่ทั้งในแนวราบและแนวสูง ได้แก่ นิกซ์ บาย แสนสิริ และ บุราสิริ พหลโยธิน-สายไหม โดยโครงการ “NYX by Sansiri" (นิกซ์ บาย แสนสิริ) คอนโดมิเนียมความสูง 35 ชั้น จำนวนทั้งสิ้น 853 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 3,000 ล้านบาท นับเป็นคอนโดมิเนียมโครงการล่าสุดภายใต้คอลเลคชัน “Live with attitude" เป็นอาคารสูง 35 ชั้น ทั้งนี้ประกอบด้วยคอนโดมิเนียมแบบ 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 29 – 45.50 ตารางเมตร, คอนโดมิเนียมแบบ 1 ห้องนอน (ดูเพล็กซ์) ขนาดพื้นที่ 52.25 – 53 ตารางเมตร, คอนโดมิเนียมแบบ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 61.75 – 62.25 ตารางเมตร และคอนโดมิเนียมแบบ 2 ห้องนอน (ดูเพล็กซ์) ขนาดพื้นที่ 68.25 – 73 ตารางเมตร เปิดจองในวันที่ 22 – 23 มีนาคมและเชิญชมห้องตัวอย่างได้ที่ Sales Gallery แล้ววันนี้ ในราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท

โครงการ “บุราสิริ พหลโยธิน-สายไหม" บ้านเดี่ยวที่ผสานศาสตร์และศิลป์สไตล์รีสอร์ท มูลค่าโครงการ 1,140 ล้านบาท ตั้งอยู่บนเนื้อที่ขนาด 44 ไร่ ติดถนนสายไหม ที่สามารถเชื่อมต่อไปกับถนนเส้นสายหลักทั้ง พหลโยธิน รามอินทรา และวิภาวดี-รังสิต เดินทางสะดวกใกล้ศูนย์การค้าและสถานที่สำคัญมากมาย เช่น เซ็นทรัล รามอินทรา, แฟชั่น ไอส์แลนด์ รามอินทรา, ตลาดสายไหม, ตลาดสะพานใหม่, โรงพยาบาลสายไหม, โรงพยาบาลสินแพทย์ เป็นต้น มีให้เลือกด้วยกันถึง 5 แบบบ้าน ในจำนวนทั้งสิ้น 169 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 137-223 ตารางเมตร เนื้อที่ขนาด 51-107 ตารางวา ราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 4.79 ล้านบาท ทั้งนี้โครงการได้จัดโปรโมชั่นช่วงเปิดโครงการ ฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี และพิเศษแบบบ้านใหญ่ รับทันที! เครื่องปรับอากาศเพิ่ม 1 ห้องนอน เฉพาะภายในเดือนมีนาคมนี้เท่านั้น

นายเศรษฐา กล่าวว่า สำหรับปัญหาความขัดแย้งทางการเมืองนั้น ผู้ประกอบการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ต่างก็มีการปรับตัวเพื่อลดและกระจายความเสี่ยงของธุรกิจ รวมทั้งหาช่องทางขยายสู่โอกาสทางการตลาดใหม่ๆ โดยหลังจากนี้แสนสิริยังคงมีแผนพัฒนาโครงการทั้งในกรุงเทพฯ และตลาดต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่องตามแผนการดำเนินธุรกิจในปี 2557 และแผนธุรกิจระยะยาวในช่วง 3 - 5 ปี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ